PDA

View Full Version : Gọt mặt V Line có tổn thương gì đến sức khỏe không?


cucogai12
24-03-2014, 04:40 PM
Em là Thanh Thúy, năm nay em 24 tuổi. Em thích đi gọt mặt cho đẹp như các diễn viên Hàn Quốc. Tuy nhiên, động đến “dao kéo” nên em cũng hơi lo, không biết gọt mặt có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không thưa bác sĩ?


>> Gọt mặt trái xoan (http://thammyhammat.vn/tao-khuon-mat-trai-xoan-bang-phuong-phap-got-mat-nao)


>> Gọt mặt có ảnh hưởng gì tới sức khỏe
(http://thammyhammat.vn/got-mat-co-anh-huong-gi-den-suc-khoe-khong)
Hiện nay, những khuyết điểm của gương mặt vuông, mặt lệch… dễ dàng được khắc phục triệt để nhờ công nghệ gọt mặt V-line (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-mat-v-line-han-quoc) Hàn Quốc. Đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ gọt mặt V-line Hàn Quốc không thể không kể đến Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn.


Với câu hỏi “Gọt mặt có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?” của bạn thì chúng tôi xin khẳng định một điều rằng: gọt mặt Hàn Quốc rất an toàn, không gây hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như bạn lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín và chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ.


Hiện nay, một trong những địa chỉ làm đẹp chuyên sâu về thẩm mỹ, được nhiều khách hàng cũng như chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao đó chính là Thẩm mỹ viện Kangnam. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được gương mặt V-line thanh thoát với một quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hại cho sức khỏe:


- Trước phẫu thuật: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho bạn để biết được đặc điểm cấu trúc xương, tiểu sử bệnh lý và có được kết luận cuối cùng về việc bạn có đủ sức khỏe để tiến hành phẫu thuật hay không.


- Trong phẫu thuật: Đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm tại nước ngoài cùng sự hợp tác chặt chẽ của các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc sẽ giúp quy trình gọt mặt được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn. Để tiến hành gọt mặt, các bác sĩ sẽ mở một đường mổ nhỏ trong miệng và sử dụng các thiết bị chuyên dụng chỉnh hình lại dáng khuôn mặt để tạo dáng mặt V-line như mong muốn.


- Sau phẫu thuật: Bạn sẽ được các chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Kangnam chăm sóc hết sức cẩn thận. Bạn sẽ được tư vấn, lưu ý những chế độ kiêng khem, chăm sóc sau phẫu thuật để đảm bảo kết quả đạt được là hoàn hảo nhất.


Hầu hết khách hàng khi đến với dịch vụ gọt mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều cảm thấy hài lòng về kết quả. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi quyết định gọt mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn. Hoặc bạn cũng có thể gọi đếnTổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.


Chúc bạn sớm sở hữu gương mặt thon gọn như mong ước!

Nguồn : http://thammyhammat.vn/got-mat-co-anh-huong-gi-den-suc-khoe-khong

mXXangpm338
24-03-2014, 05:08 PM
Mình đang ở thành phố hồ chí minh và mình có một số mẫu tranh thêu chữ thập thành phẩm (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/) và cần bán. Tại mình thêu nhiều quá,nhà hết chỗ treo nên cần bán để mua thêm về thêu tiếp (Em thích thêu lắm ý^^).
Tranh em đã đóng khung hết rồi nhé các bác.

Mã số:Tùng hạc Vạn niên hoa ( Tranh thêu chữ thập thành phẩm (http://tranhtheuchuthapthanhpham.blogspot.com/2013/11/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham.html) )
Kích thước: 67x81cm
Giá 2.200.000 VND
http://www.uphinh.vn/image/stream/1543008.jpg


Mã số:Đồng hồ hoa Tulip (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 53x43cm
Giá 1.200.000 VND
http://www.uphinh.vn/image/stream/1543012.jpg

Mã số:Ngôi nhà mùa đông (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 53x43cm
3.500.000 VNĐ
http://www.uphinh.vn/image/stream/1543013.jpg

Mã số: Diên phú hòa tình dòng cao cấp (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 90x128cm
7.000.000 VNĐ
http://www.uphinh.vn/image/stream/1543018.jpg

Mã số:Cửu ngư quần hội (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 112x56cm
7.000.000 VNĐ
http://www.uphinh.vn/image/stream/1543019.jpg

Ai có nhu cầu thì liên hệ số điện thoại:01264864446 (Hoài)
>>>xem thêm tại http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/