PDA

View Full Version : EZ Property bán chung cư Điện Lực số 1 Ngụy Như Kon Tum


quocphuong8888
24-03-2014, 03:33 PM
EZ Property bán chung cư Điện Lực (http://chungcuhanoivn.com/chung-cu-dien-luc-hei-tower.php) số 1 Ngụy Như Kon Tum
Diện tích còn lại tại chung cư Điện Lực (http://chungcuhanoivn.com/chung-cu-dien-luc-hei-tower.php) từ 103m2 – 177m2
Giá bán chung cư Điện Lực (http://chungcuhanoivn.com/chung-cu-dien-luc-hei-tower.php) từ 27,4tr/m2 – 27,9tr/m2 (gồm VAT và nội thất cơ bản)
Dùng gas trong việc nấu nướng tại các chung cư đang là một điều quá rủi ro, hầu hết các chung cư cao cấp đều không dùng ga mà dùng bếp điện hoặc bếp từ, tối ưu hóa việc phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn cho mọi người và uy tín của chủ đầu tư, chủ đầu tư chung cư điện lực đã phải tăng công suất điện thêm 1000W/căn hộ và thêm hệ thống máy phát kinh phí để làm thêm tới 11 tỷ đồng, quý khách yên tâm đun nấu và dùng các thiết bị điện trong nhà bình thường ngay cả khi toàn thành phố mất điện (Mua căn hộ của điện lực được lợi về điện).
Liên hệ tư vấn và đưa đi xem nhà dự án : 0915 533 586 – Mr. Nguyễn Phương (24/24)

mXuoducm424
24-03-2014, 04:22 PM
Kamen Rider Wizard: Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn – White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).
>>>http://lytaphim.com/kamen-rider-wizard.html

Siêu Nhân Gao – Hyakujuu Sentai Gaoranger: Từ ngày xưa, Org đã muốn chiếm lấy được Trái Đất, . Vì thế các Power Animal đã lựa chọn ra 5 người, để giúp họ tiêu diệt Org và bảo vệ loài người. Cuối cùng thì phe thiện cũng chiến thắng , thế lực Org đã bị phong ấn. Nhưng 1000 năm sau, thế lực Org lại trỗi dậy thêm 1 lần nữa. Và lần này, 5 người trẻ tuổi nữa cũng được lựa chọn ra để bảo vệ Trái Đất. Nhưng liệu nhiệm vụ ấy có thành công hay không, khi mà thế lực Org bây giờ còn mạnh hơn cả ngày xưa rất nhiều ? Chúng ta hãy cùng chờ đợi qua bộ Hyakujuu Sentai Gaoranger này nhé!
>>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-gao-hyakujuu-sentai-gaoranger.html