PDA

View Full Version : Bí quyết đơn giản để có đôi mắt 2 mí đẹp như sao Hàn


hainb212
24-03-2014, 02:09 PM
Ngày nay, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao xứ sở Kim Chi. Đây là thủ thuật tạo mắt 2 mí vô cùng đơn giản, an toàn, hiệu quả cao đang được rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng.
1. Những đôi mắt 2 mí đẹp của sao Hàn


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/02/bam-mi-Han-Quoc2.jpg


Bấm mí Hàn Quốc – Bí quyết làm đẹp của ngôi sao xứ Hàn


Những ai từng yêu thích các bộ phim Hàn Quốc chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với vẻ đẹp hoàn hảo của các ngôi sao màn bạc xứ sở Kim Chi. Từ chiếc mũi cao thon gọn đến đôi mắt hút hồn luôn là niềm mơ ước của biết bao bạn trẻ hiện nay. Đặc biệt, đôi mắt 2 mí to tròn long lanh là điểm nổi bật trên gương mặt của các ngôi sao xứ Hàn.





Người Hàn Quốc đều sở hữu đôi mắt một mí vừa híp vừa nhỏ thế nhưng nhờ tới công nghệ bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com) tiên tiến đang khá thịnh hành tại quốc gia này đã giúp các sao Hàn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp long lanh, quyến rũ từ mọi góc nhìn. Và không chỉ tại riêng Hàn Quốc, xu hướng bấm mí Hàn Quốc đã ảnh hưởng không nhỏ tới gu thẩm mỹ của giới trẻ Châu Á hiện nay, trong đó có Việt Nam.


2. Bấm mí Hàn Quốc – Bí quyết tạo mắt 2 mí đơn giản


Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, nhanh chóng, không gây đau đớn, hiệu quả vượt trội.


- Không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch:


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/03/Bam-mi4.jpg


Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật khá đơn giản


Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo ra chính xác tới từng milimet các điểm nhấn nhỏ trên đường cung bấm mí với khoảng cách đều nhau. Chỉ với thủ thuật nhỏ, tại ngay giữa các điểm nhấn nhỏ này, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Và khi mở mắt, nếp gấp mí mới sẽ hình thành trông rất tự nhiên, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.


- Thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng:


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2013/12/Nhan-mi-mat33.jpg


Kết quả trước và sau khi bấm mí Hàn Quốc sự khác biệt hoàn toàn


Phương pháp được tiến hành khá nhanh chóng, chỉ sau khoảng 15-20 phút thực hiện, bạn đã có ngay đôi mắt hai mí (http://bammihanquoc.com/bi-an-dang-sau-doi-mat-hai-mi-cua-lee-da-hae) ưng ý, duy trì lâu dài. Bạn có thể trở về với cuộc sống, công việc hàng ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.


Luôn đi đầu áp dụng các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tiên tiến, Kangnam là thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc vượt trội mang tới cơ hội làm đẹp tiên tiến cho mọi khách hàng. Tại Kangnam, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, thăm khám và tiến hành thực hiện mang đến cho khách hàng đôi mắt ưng ý nhất. Ngoài ra, còn có sự tham gia trực tiếp của các bác sĩ Hàn Quốc đang làm việc tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đảm bảo kết quả sau bấm mí mắt hàn quốc đẹp tự nhiên.


Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ bấm mí Hàn Quốc, hãy liên hệ trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam qua tổng đài 19006466 để được tư vấn miễn phí.


Các bạn có thể xem thêm:


>> (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc)nhan mi mat (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc)cho đôi mắt to tròn


Nguồn: bammihanquoc.com