PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền đẹp


nguoidepphutho23
24-03-2014, 02:05 PM
Làm má lúm đồng tiền duyên chỉ trong 20 phút sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn chiếc má lúm tròn xinh, duyên dáng để đón rước tài lộc, may mắn ngày xuân Giáp Ngọ 2014.
>> tạo má lúm đồng tiền có đau không ? (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong.html)
>> lúm đồng tiền (http://taomalum.com/)
http://dantri4.vcmedia.vn/kLmtCyYGgph1lHhk1u5h/Image/2012/12/giaovien2-32473.jpg
Theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền là biểu trưng cho tài lộc, may mắn, thịnh vượng và giàu sang phú quý. Những người sở hữu má lúm đồng tiền thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi việc được suôn sẻ, hanh thông. Bên cạnh đó, má lúm đồng tiền còn mang lại nét duyên dáng, xinh tươi và rạng rỡ cho gương mặt. Vì thế, sở hữu má lúm đồng tiền duyên là mong muốn của rất nhiều người.
Kỹ thuật làm má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/lam-ma-lum-dong-tien-duyen-don-tet-chi-trong-20-phut.html) duyên sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn chiếc má lúm tròn xinh duyên dáng chỉ trong 20 phút để đón rước tài lộc ngày xuân Giáp Ngọ 2014. Tạo má lúm đồng tiền hiện đang trở thành xu hướng thẩm mỹ siêu hot của giới trẻ xứ Kim Chi và các bạn trẻ Việt Nam để tạo má lúm đồng tiền xinh như hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Thanh Hằng…
Theo các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á, tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu đơn giản, bắt chước sự hình thành của má lúm đồng tiền tự nhiên để tạo sự kết dính giữa cơ và da má, khi cơ má co rút (hoạt động cười, nói) lúm đồng tiền nhỏ trên má sẽ xuất hiện.
Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn vị trí cần tạo má lúm phù hợp và cân xứng với khuôn mặt của mình và tư vấn về quy trình thực hiện, giúp bạn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng trước khi bác sĩ tiến hành. Vùng má cần tạo má lúm của bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê, tránh cảm giác đau đớn hay bất kỳ sự khó chịu nào trong quá trình thực hiện.