PDA

View Full Version : Quả vải chữa yếu sinh lý


tienphatvn
24-03-2014, 09:42 AM
Chồng bị yếu thận, người ta thường nói thận hư ở phụ nữ và đàn ông đều gây yeu sinh ly (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Yeu-sinh-ly-nam-ac52.html).

Quả vải là một quả được trồng nhiều ở trong nước và ai cũng yêu thích nó vì tính an toàn. Quả vải hoàn toàn không bị dùng chất bảo quản. Về mùa tháng 5, tháng 6 vải bán không hết còn ai nghĩ đến chuyện bảo quản nữa.
http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/05/24/35dvai-24510.jpg
Chính vì vậy, đây là một loại hoa quả hoàn toàn lành tính với mọi người. Tuy nhiên, nhiều người sợ vải vì sợ nóng. Nhưng đó chỉ là một vài người tôi biết còn lại trong nhà tôi ai cũng thích ăn vải đặc biệt là hai vợ chồng tôi.

Thành phần chủ yếu của cùi là đường, ngoài ra có vitamin A, B, C. Vitamin A và vitamin B chỉ có trong cùi vải tươi. Tôi được biết cùi vải cũng là một vị thuốc trong Đông y, vị ngọt chua, tính bình, có tác dụng dưỡng huyết, làm hết phiền khát, chữa những bệnh mụn nhọt với liều 10-16g cùi khô.

Cách đây hai năm, chồng tôi bị yếu thận, tôi được một người quen giới thiệu dùng quả vải chữa yếu thận. Lúc đầu tôi nghe thấy tôi không tin vì từ trước đến giờ, quả vải có tính nóng, nhiều người ăn vào còn mắc thêm chứng viêm tiết niệu hoặc đi tiểu buốt. Trong khi đó, ông xã tôi cứ đi tiểu thường xuyên vì thận yếu.

Chứng yếu thận còn khiến đời sống vợ chồng tôi gặp khá nhiều trục trặc. Người ta thường nói thận hư ở phụ nữ và đàn ông đều ảnh hưởng đến sinh lý. Hai vợ chồng tôi cũng lo lắng vì mới có 40 tuổi, không lẽ cả hai đầu hàng với chứng yeu sinh ly sớm như vậy.

Tôi mua nhiều thuoc tang cuong sinh ly (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Thuoc-Tang-Cuong-Sinh-ly-ac10.html) cho chồng uống, ai mách thuốc ở đâu tôi lại đi lấy về nhưng chẳng ăn thua. Gần nửa năm, chồng tôi vật vã chống lại căn bệnh thận hư.

Người ta thường nói có bệnh thì vái tứ phương, tôi thử làm theo cách người bạn mách dầm rượu vải cho chồng uống hàng ngày. Uống theo tửu lượng của mỗi người.

Công thức được chế biến như sau. 1kg vải tươi bóc vỏ, để nguyên cùi và hạt. Sau đó ngâm với 2 lít rượu gạo loại ngon. Nếu mua được rượu hai lần chắt là tốt nhất vì lúc này rượu không còn cồn độc nữa. Ngâm sau 1 tuần là lấy ra uống được.

Mật ở quả vải ngấm vào rượu khiến rượu vừa sánh vừa thơm rất dễ uống. Mỗi ngày ông xã mình uống 4 ly vào hai bữa ăn sáng và tối. Cứ như thế, sau hơn 1 tháng chứng đi tiểu đêm của chồng tôi giảm hẳn. Từ đi tiểu 4,5 lần xuống còn 1 hoặc 2 lần/đêm.

Tôi ngâm cả bình 20 lít để cho chồng uống cả năm và đến năm sau, tôi còn phát hiện ra bài thuốc rất hay từ quả vải nữa là vải ngâm với rượu và nhân sâm. Loại này giúp cả quý ông cũng như quý bà hồi xuân. Đây là loại rượu mà dân gian thường gọi là rượu hồi xuân vừa tốt, vừa lành và dễ uống.

Loại này cũng giúp vòng eo săn chắc và thon gọn. Cách làm như sau: Các bạn lấy 1kg vải tươi bóc bỏ vỏ và hạt. Chỉ lấy cùi và 200 gram nhân sâm, 200 gram củ tam thất. Ba hỗn hợp này trộn đều ngâm qua với 100 gram đường khoảng 1 ngày.

Sau đó chúng ta đổ khoảng 1,5 lít rượu gạo vào đậy nắp kín sau 3 ngày mang ra uống.

Sau khi uống loại rượu này, đảm bảo cả hai vợ chồng đều khí thế phừng phừng. Loại rượu này tốt cho chị em phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và quý ông vào tuổi tiền mãn dục. Nói chung khoảng ngoài 40 tuổi dùng rất tốt. Đảm bảo chuyện vợ chồng trẻ hóa hơn khoảng chục tuổi đấy các bạn.

Với cách làm như trên, tôi hi vọng những ai mắc chứng thận yếu, yeu sinh ly cũng như bị xuat tinh som (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Xuat-Tinh-Som-ac63.html) sẽ được cải thiện hơn phần nào. Bài thuốc này đã được ghi chép lại trong y văn hẳn hoi đó.
Chúc các bạn thành công với phương thuốc này và luôn khỏe mạnh. Thân!
Nguồn: sưu tầm