PDA

View Full Version : Duy trị thời gian bao lau sau khi cắt mí


biubeo90
24-03-2014, 08:11 AM
Chào chị!


>> cắt mí mắt bao nhiêu tiền (http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)


Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi “Kết quả cắt mí mắt hàn quốc (http://catmimat.com) duy trì bao lâu?” của chị cũng là thắc mắc của nhiều người.


Bước vào tuổi ngoài 30, vùng mắt thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như có nếp nhăn, da chùng, bọng mỡ mí mắt. Những thể hiện này không chỉ làm cho “cửa số tâm hồn” kém già, quyến rũ mà còn khiến cho tổng thể khuôn mặt của nhiều người trông già nua, mỏi mệt, ủ rũ. Không chỉ vậy, nếu tình trạng này kéo dài còn có nguy cơ gây sụp mí mắt, ngăn trở tầm nhìn cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến nhãn quang.


Tuy nhiên, chị không cần quá lo lắng về tình trạng của mình, với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc, những nhược điểm của đôi mắt chị sẽ được cải thiện triệt để, giúp chị chóng vánh lấy lại được đôi mắt tinh anh, ánh nhìn linh hoạt, trẻ trung, già hơn.


Kết quả tạo mắt 2 mí (http://catmimat.com/cat-mi-mat) duy trì bao lâu?


Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, dùng công cụ y khoa loại bỏ triệt để da chùng, bọng mỡ mí mắt, và tạo mí mắt mới. Do đó, cắt mí mắt trên không chỉ tạo mí mắt rõ ràng mà còn ngăn chặn khả năng bọng mỡ mắt tích tụ trở lại nên cho kết quả cắt mí mắt duy trì lâu dài, ổn định. Bên cạnh đó, sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc, khách hàng sẽ được tham mưu, hướng dẫn chế độ trông nom mí mắt đặc biệt để chóng vánh ổn định, và duy trì kết quả thẩm mỹ được lâu dài. (Xem thêm: bấm mí hàn quốc (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc)trên an toàn theo chuẩn Hàn Quốc)


thành thử, chị không phải lo lắng về kết quả sau cắt mí nhé!


Trong số các địa chỉ cắt mí mắt bây chừ, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ cắt mí mắt uy tín nhất. Với lợi thế trực tiếp kết nạp chuyển giao công nghệ cắt mí mắt tiền tiến từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc, quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn an toàn do các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện, dùng dịch vụ Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam là chọn lọc tối ưu, giúp chị chóng vánh có được kết quả cắt mí mắt đẹp thiên nhiên, duy trì lâu dài.


Nếu vẫn còn băn khoăn về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc, chị có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tham mưu cụ thể.


Chúc chị sức khỏe!