PDA

View Full Version : Samsung Galaxy Note 1 E160 S/K/L nội đại hàn quốc


147thaiha
23-03-2014, 04:12 PM
Smartphone Samsung Galaxy Note I E160 (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-note-1-e160) S/L/K là là phiên bản của samsung galaxy note n7000 cho thị trường hàn quốc,Galaxy note E160 không khác phiên bản quốc tế là mấy, sản phẩm sử dụng CPU hai nhân tốc độ đến 1,4GHz, 1GB bộ nhớ RAM với nguồn pin có dung lượng lên đến 2.100mAh. Mặt sau của thiết bị là camera chính 8 megapixel,còn mặt trước là camera phụ 1.9 megapixel. sản phẩm được trang bị bộ nhớ trong 16GB, và có hỗ trợ thêm cả khe cắm thẻ nhớ ngoài. đây là cấu hình khá khủng tại thời điểm samsung galaxy note 1 E160 S/L/K ra mắt cách đây gần 2 năm.
http://www.samsung.com/vn/system/consumer/product/2011/11/02/gt_n7000rwaxev/sub_08.jpg
E160 S/L/K được trang bị Màn hình 5.3 in cùng thiết kế mỏng và nhẹ
Đặc điểm nổi bật nhất của thiết bị này là kích thước quá khổ của nó. Nếu bạn đã từng cho rằng điện thoại Galaxy S II quá lớn so với tay cầm thì sẽ phải nhìn vào Samsung Galaxy Note 1. Chiếc máy tính bảng lai điện thoại này to đến nỗi nó sẽ khó đút vào vào túi quần của bạn. Toàn bộ vỏ máy đều được làm từ plastic nhưng vẫn rất chắc chắn.

Việc samsung E160 S/L/K sở hữu màn hình 5.3 in đã giúp cho máy tận dụng được tính cơ động tuyệt hảo của điện thoại thông minh, giúp cho bạn xem được nhiều hơn, và bạn có thể làm nhiều công việc hơn ngay cả khi đang di chuyển, note 1 có thể coi là bước đột phá của samsung trong việc mang PC lên smartphone.

Samsung Galaxy note 1 e160 sử dụng Màn hình Super AMOLED chuẩn HD đầu tiên trên thế giới
Việc Samsung Galaxy note 1 e160 sử dụng Màn hình Super AMOLED 5.3 inch chuẩn HD đầu tiên trên thế giới mang lại cho người dùng màn hình rộng hơn với độ phân giải tối ưu, hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét, đầy kinh ngạc.

Samsung Galaxy note 1 e160 sở hữu Máy ảnh 8 MP
Với camera khủng (tại thời điểm trình làng), người dùng có thể lưu lại mọi khoảnh khách của thế giới một cách sắc nét đến từng chi tiết. Và với màn hình rộng, rực rỡ, chúng ta thỏa sức chiêm ngưỡng những bức ảnh và có thể chia sẻ với bạn bè, mọi lúc, mọi nơi.

Máy ảnh 8 megapixel của smartphone Note e160 được trang bị đi kèm với một đèn flash. Giao diện camera đơn giản và hoạt động tương đối nhanh, đồng thời cũng có một số tính năng như chống sốc, chác chế độ hình ảnh,...

Các bức ảnh chụp ngoài trời tương đối đẹp nhưng một số vùng ảnh lại bị chiếu sáng quá mức. Màu sắc hiển thị chính xác và tự nhiên. Galaxy note 1 xách tay hàn quốc cũng có thể chụp ảnh trong nhà đẹp tuy còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh.

Các đoạn video được quay lại bằng điện thoại Note 1 E160 Nội địa hàn quốc (không khác so với phiên bản quốc tế), có độ phân giải lên tới 1080p và người sử dụng có thể hài lòng về chất lượng của chúng. Hình ảnh sắc nét và sống động mặc dù sẽ có một số hiện tượng bóp méo nếu chúng ta di chuyển Camera quá nhanh.

Kết nối mạng trên Samsung Galaxy note 1 e160
Duyệt web trên màn hình 5.3 inch có độ phân giải 1280 x 800 pixel quả thực rất thú vị. Tuy Samsung nói rằng Galaxy Note 1 sẽ giảm thiếu số thao tác cuộn, nhưng chắc chắn chúng ta vẫn sẽ phải phóng to trang web để đọc dễ hơn. Trình duyệt của thiết bị có hỗ trợ flash player nên bạn có thể thưởng thức mọi nội dung flash trên mạng.

điện thoại lai máy tính bảng Galaxy Note 1 hỗ trợ kết nối 4G HSPA+ tốc độ lên tới 21 Mbit/s. Kết hợp với khả năng định vị vệ tinh chính xác, người dùng có thể xách định vị trí của mình và đường đi thông qua tính năng Google Maps Navigation

Smartphone Galaxy Note E160 Nội địa xách tay hiện đang bán

- Chỉ còn: 3.590.000đ (chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - dien thoai gia re (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.)
- BH: 03 tháng Tiencuongmobile
- khách hàng có thể mua samsung Galaxy Note 1 E160 xách tay hàn quốc Với dịch vụ ban dien thoai tra gop (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html) của Tiencuongmobile.
--------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Tiến Cường mobile - Chuyên smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) chính hãng xách tay từ HÀn quốc, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội.
Showroom: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 04.3511.2088
Nhân viên kinh doanh : 0903.29.79.49