PDA

View Full Version : Giá cả triệt lông chân vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện là bao nhiêu?


hainb212
22-03-2014, 10:29 PM
Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình được biết Thẩm mỹ viện Kangnam đang có dịch vụ triệt chân lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light. Mình thấy hiện nay công nghệ này được nhiều bạn gái áp dụng triệt lông chân vĩnh viễn, không biết có đảm bảo an toàn không? Liệu trình và chi phí triệt lông như thế nào? Mong nhận được tư vấn của Thẩm mỹ viện! (Thu Hương – tay long[/url] hiệu quả và đơn giản
Trả lời:
Bạn Thu Hương thân mến!


Đúng như bạn đã tìm hiểu, hiện nay triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này cũng rất dễ hiểu bởi những công nghệ loại bỏ lông bằng dao cạo, nhíp nhổ hoặc waxing… bộc lộ nhiều khuyết điểm cũng như bất tiện thì New E-light lại đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của các chị em.


New E-light triệt lông có đảm bảo an toàn không?


New E-light được coi là giải pháp triệt lông thế hệ mới, được chứng nhận về độ an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Ánh sáng New E-light tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông làm phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn và không có khả năng tái phát trở lại.


Công nghệ ánh sáng New E-light không những triệt lông (http://trietlongvinhvien.vn) mà còn giúp bảo vệ làn da chân không bị đau rát, phồng rộp trong quá trình thực hiện bởi sự kết hợp của sóng RF kiểm soát năng lượng và hệ thống làm lạnh bằng nước.


Liệu trình và chi phí triệt lông chân vĩnh viễn tại Kangnam như thế nào?


Hiện nay, công nghệ ánh sáng New E-light được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.


Tại Kangnam, liệu trình và chi phí triệt lông chân vĩnh viễn được áp dụng như sau:


Liệu trình triệt lông chân vĩnh viễn từ 4-6 lần


Chi phí triệt lông chân vĩnh viễn từ đầu gối xuống: 1, 5 – 2 triệu VNĐ; triệt lông chân từ đùi xuống: 2, 5 – 3,5 triệu VNĐ.


Tùy vào mức độ lông chân của bạn mà bác sĩ sẽ xác định liệu trình cũng như chi phí triệt lông phù hợp và tiết kiệm nhất.


Để được tư vấn, thăm khám và điều trị, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì muốn được tư vấn và giải đáp, bạn liên hệ đến tổng đài 1900 6466.


Chúc bạn sớm có được đôi chân mịn màng!


Các bạn có thể xem thêm:


>> triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-vinh-vien-o-dau-uy-tin-va-an-toan)tại hà nội





Chuyên mục tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam


Nguồn: trietlongvinhvien.vn