PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền


nguoidepphutho23
22-03-2014, 09:26 PM
Câu hỏi: Em là Trâm Anh, năm nay vừa tốt nghiệp trường đại học Sân khấu điện ảnh. Do đặc thù công việc nên nghề của em rất quan trọng ngoại hình. Vì thế em định đi tạo má lúm để khuôn mặt có nét đặc biệt và dễ gần hơn. Vậy bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền ở đâu thì uy tín ạ?
>> thẩm mỹ má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong.html)
>> lúm đồng tiền (http://taomalum.com/)
http://cdn.tgdd.vn/Files/2013/11/29/523612/ImageAttach/Hotgirl-iPad-Air1-20131129192637.jpg
Chào Việt Anh, rất cám ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn hỏi đáp của chúng tôi!
Từ lâu má lúm đồng tiền đã được coi như một món quà vô giá cho những ai sở hữu nó.
Đôi má lúm đồng tiền giúp cho người phụ nữ thêm duyên dáng bởi nụ cười dễ thương, gương mặt thêm hài hòa, nữ tính. Thêm vào đó, trong quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền là biểu tượng của những điều tốt đẹp, may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, không phải ai ngay khi sinh ra cũng may mắn có được đôi má lúm đắt giá ấy. Chính vì lẽ đó, khá nhiều người đã tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/phau-thuat-tham-my-ma-lum-dong-tien-o-dau-uy-tin.html) như bạn.
Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Sự xuất hiện của má múm đồng tiền được quy định bởi yếu tố di truyền và có thể mất đi theo thời gian. Dựa vào cơ chế hình thành đôi má lúm tự nhiên các bác sĩ đã tìm ra và ứng dụng thành công kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên.
Phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền bản chất là một tiểu phẫu nhỏ được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, tạo sự liên kết giữa da và cơ má, khi khách hàng nói hoặc cười tự nhiên sẽ tạo lên đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật. Kỹ thuật cắt má lúm tuy đơn giản nhưng cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và tiến hành chỉ định phẫu thuật. Bởi nếu sai sót sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể khách hàng. Chính vì thế, cân nhắc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm