PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên bằng cách nào?


anhduynh123
22-03-2014, 03:43 PM
Mình cũng rất thích đôi má lúm đồng tiền nhưng vẫn còn thắc mắc không biết tạo má lúm như nào cho đẹp tự nhiên? Xin bác sĩ tư vấn giúp! (Băng Nguyên, Hải Phòng)

Lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má nhưng từ lâu lại được xem như một vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu cho người sở hữu. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật có thể giúp mong ước sở hữu lúm đồng tiền duyên dáng của bạn trở thành sự thực. Chỉ với 20 phút, bạn đã có thể sở hữu được một lúm đồng tiền như mong ước.


Phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật chính là cách tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, không cần phải phẫu thuật, không mất thời gian nghĩ dưỡng và hiện đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng.


Để thực hiện tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ dựa trên quá trình mô phỏng hình thành của má lúm tự nhiên mà thực hiện tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, sau đó, khâu một mũi nhỏ bằng chỉ tự tiêu đính cơ vào mặt dưới da tại vị trí má lúm mà bạn mong muốn. Sau khi chỉ tiêu đi, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo nên một vết lõm nhỏ, từ đó hình thành nên má lúm đồng tiền.


Việc tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) rất đơn giản, nhẹ nhàng nên bạn hoàn toàn không thấy đau hay khó chịu gì. Mọi thao tác đều được các bác sĩ tiến hành trong khoang miệng, không cắt rạch nên không gây sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Kết quả sau tạo má lúm sẽ duy trì ổn định lâu dài.


Nếu còn băn khoăn về cách tạo má lúm đồng tiền hoặc muốn được tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn vui lòng đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và giải đáp. Trước khi đi, bạn vui lòng liên hệ đặt lịch hẹn trước qua Tổng đài: 19006466.


Chúc bạn sớm có được lúm đồng tiền như mong ước!

Xem chi tiết tại : Cách tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-dep-tu-nhien-bang-cach-nao)