PDA

View Full Version : Có nên tiến hành gọt cằm công nghệ Hàn Quốc?


thanhdat93
22-03-2014, 01:14 PM
Mình có chiếc cằm vừa dài vừa to. Do đó, em đang nghĩ đến kỹ thuật gọt cằm (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-cam-han-quoc). Tuy nhiên, em đang còn băn khoăn không biết có nên tiến hành phẫu thuật gọt cằm công nghệ Hàn Quốc không?


>> Gọt cằm ở đâu (http://thammyhammat.vn/got-cam-han-quoc-o-dau-dep)



Không chỉ với trường hợp của bạn mà còn có khá nhiều chị em phụ nữ khác cũng có chiếc cằm bạnh khiến gương mặt thô và góc cạnh nên muốn tiến hành gọt cằm để gương mặt quyến rũ và nữ tính hơn.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp gọt cằm công nghệ Hàn Quốc đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, là giải pháp bạn nên áp dụng để khắc phục nhược điểm về chiếc cằm của mình. Đặc biệt, công nghệ gọt cằm Hàn Quốc đã ứng dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật nên đảm bảo an toàn và hạn chế tình trạng chảy máu. Thiết bị nội soi sẽ giúp bác sĩ quan sát được các mô xung quanh cũng như mạch máu và dây thần kinh. Từ đó, tránh làm tổn thương chúng và không gây ra biến chứng sau phẫu thuật.

Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cằm công nghệ Hàn Quốc thông qua một vết rạch nhỏ ngắn ở phía dưới cằm, vết rạch này khá mảnh nên không để lại sẹo. Sau đó, bác sĩ tiến hành lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạc đã tính toán từ trước. Kết thúc quy trình gọt cằm, bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và bạn đã có thể sở hữu được dáng cằm cân đối và hài hòa với gương mặt.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia và bác sĩ tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Nguồn : http://thammyhammat.vn/co-nen-tien-hanh-phau-thuat-got-cam-cong-nghe-han-quoc