PDA

View Full Version : Xóa bỏ hình xăm trên mí mắt


biubeo90
22-03-2014, 09:23 AM
Khoảng 2 tháng trước, em có đi xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/) mi mắt tại thẩm mỹ viện Kangnam. Kết quả đạt được khiến em rất hài lòng, mực xăm đã hết sạch, không để lại chút dấu vết nào. Bây giờ, em đang muốn xăm lại mi mắt. Xin bác sĩ cho em hỏi là vừa xóa xăm mi mắt có thể xăm ngay luôn được không? Bạn trai em cũng đang muốn xóa hình xăm nhưng là hình xăm màu. Vậy bên mình có xóa được không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp em với. Em xin cảm ơn. ( Bích Thủy - Nam Định ).


>> gia xoa hinh xam (http://xoahinhxam.com/gia-tien-xoa-hinh-xam-bang-laser-toning-la-bao-nhieu)


Bạn Thủy thân mến!


Hiện nay, công nghệ laser Toning đã được thẩm mỹ viện Kangnam nhập khẩu và đưa vào ứng dụng xóa xăm rất thành công mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất cho mọi khách hàng.


Đây là công nghệ xóa xăm hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định thực tế và chứng nhận tính an toàn, hiệu quả.


Với laser Toning, mọi hình xăm trên cơ thể với kích thước, màu sắc khác nhau, thậm chí với vùng da nhạy cảm như xóa xăm lông mày, xăm mi mắt, xăm môi.... đều được xóa bỏ hoàn toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo.


Xóa xăm mi mắt bằng laser Toning là phương pháp an toàn, giúp loại bỏ sạch mực xăm một cách nhanh chóng mà không để lại sẹo, vùng da sẽ được khôi phục nguyên trạng như ban đầu. Vì vậy, sau khi thực hiện xóa xăm mi mắt thành công, bạn Thủy có thể tiến hành xăm mi mắt theo mong muốn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng chỉ nên xăm mi mắt khoảng 2 – 3 tuần sau khi thực hiện xóa xăm. Bởi đây là thời gian giúp vùng da vừa xóa xăm mi mắt được phục hồi, ổn định hoàn toàn. Trường hợp bạn Thủy đã xóa xăm mi mắt được 2 tháng hoàn toàn có thể tiến hành xăm phun.


Xóa xăm không để lại sẹo bằng laser Toning được đánh giá là công nghệ hoạt động thông minh dựa trên cơ chế tác động chọn lọc chuyên biệt của cả nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm cho phép tác động toàn diện tới các sắc tố mực xăm ở các lớp da ( lớp nông và lớp sâu) giúp loại bỏ triệt để mà không gây tổn thương, không xâm lấn, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn. Do vậy, với hình xăm màu của bạn trai bạn hoàn toàn xóa bỏ hiệu quả, an toàn bằng công nghệ laser Toning.


Để hiểu rõ hơn về công nghệ xoa xam khong de lai seo (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo) laser Toning, bạn Thủy có thể dẫn bạn trai qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc cũng có thể gọi đến tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.


Chúc bạn gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!


Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam