PDA

View Full Version : Cách trị sẹo hiệu quả


Anhlh1992
21-03-2014, 05:58 PM
>> Cách trị sẹo hiệu quả nhất (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-hieu-qua-nhat-2014.html)?
>> Cach tri seo nhanh nhat (http://chuatriseo.vn/chuyen-gia-chia-se-cach-tri-seo-nhanh-nhat.html)

http://media.tinmoi.vn/2013/11/28/can-mat-nhung-hot-girl-tranh-nhau-vuong-mien-hoa-hau-thai-lan-201313.jpg

1. Sẹo và những tác hại

Muốn tìm ra cách trị sẹo hiệu quả nhất, chúng ta phải hiểu rõ sẹo và cơ chế hình thành. Sẹo là hiện tượng bình thường của da trong quá trình lành vết thương. Khi da bị tổn thương do mụn hoặc những tổn thương khác. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn lại ảnh hưởng rất lớn đến mặt thẩm mỹ, khiến làn da bạn trở nên xấu xí, dễ kích ứng và lão hóa nhanh. 2. Nguyên tắc điều trị sẹo
Nguyên tắc điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn là phải tác động mạnh và trực tiếp vào ổ sẹo, thúc đẩy sản sinh collagen và eslastin dưới da, tái tạo tế bào da, hồi phục những tổn thương từ sâu bên trong, làm đầy các vết sẹo nhanh chóng, dưỡng da mịn màng, se nhỏ lỗ chân lông.
Tiêu chí này được coi là trị sẹo tận gốc từ nguyên nhân. Tuy nhiên các cách trị sẹo thông thường như đắp mặt nạ trị sẹo, bôi kem trị sẹo không thể trị sẹo tận gốc, bởi chúng chỉ có tác động trên bề mặt da mà không thể hồi phục da từ sâu bên trong. Do đó chúng không phải cách trị sẹo hiệu quả nhất.Để biết thêm thông tin chi tiết xin bạn vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á.
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
Hotline: 1900.6499
.Xem thêm Cắt má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/cat-ma-lum-dong-tien-tang-tai-loc-phu-quy.html)