PDA

View Full Version : Phẫu thuật có đau không ?


Anhlh1992
21-03-2014, 02:05 PM
>> Phẫu thuật thẩm mỹ có đau không (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-co-dau-khong.html)
>> Phau thuat tham my dep (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-mat-dep-tu-nhien.html)

http://tinsao.vn/wp-content/uploads/2013/07/hot-girl-mang-d%C3%B2ng-m%C3%A1u-H%C3%A0n-Vi%E1%BB%87t-14.jpg
Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp can thiệp dao kéo để cải thiện một phần hoặc nhiều phần trên cơ thể. Bằng các kỹ thuật khác nhau, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa vùng phẫu thuật để tạo thành kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ làm đẹp, các thẩm mỹ việnđã ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, rất nhiều người băn khoăn thắc mắc đặt ra câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ có đau không?
Thông thường, trong phẫu thuật thẩm mỹ thường chia ra làm 2 loại đại phẫu và tiểu phẫu:
- Đại phẫu: là những ca phẫu thuật lớn, can thiệp vào các bộ phận quan trọng trong cơ thể như ngực, bụng, hàm mặt… Để thực hiện thành công ca phẫu thuật này, khách hàng phải trải qua nhiều công đoạn, quy trình khác nhau.
Tiểu phẫu: là những ca phẫu thuật nhỏ, thực hiện với quy trình rất đơn giản nhằm làm thay đổi 1 phần nhỏ của cơ thể như môi, răng… Để thực hiện thành công ca tiểu phẫu này, khách hàng sẽ được gây tê một phần để không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Tiểu phẫu có thể thực hiện tại chính các cơ sở thẩm mỹ đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại phục vụ.

.Xem thêm Thẩm mỹ viện Đông Á (http://thammyviendonga.com/)