PDA

View Full Version : Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ


Anhlh1992
21-03-2014, 12:40 PM
>> Sao Han phau thuat tham my (http://thammyviendonga.com/sao-han-phau-thuat-tham-my-chum-anh-truoc-sau-gay-soc.html)
>> Phau thuat tham my (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my)

http://tinsao.vn/wp-content/uploads/2013/07/hot-girl-mang-d%C3%B2ng-m%C3%A1u-H%C3%A0n-Vi%E1%BB%87t-14.jpg
Từ lâu Hàn Quốc là nổi tiếng là xứ sở của dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ. Với các cô gái xứ Kim Chi, tiêu chuẩn của vẻ đẹp là làn da trắng ngần, đôi mắt hai mí to long lanh, mũi cao, mặt thon gọn và chiếc cằm Vline khả ái… Hình ảnh của những ca sĩ, diễn viên xuất hiện trên truyền hình khiến biết bao người ngưỡng mộ và ao ước có được vẻ đẹp đó.

Bác sĩ Choi Ji Sung, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu: Hãy làm cho tôi giống với Kim Tae Hee!” Được biết, nữ diễn viên không tuổi Kim Tae Hee với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và chuẩn từng mm được rất nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, 80% sao Hàn Quốc lại cảm thấy buồn phiền và bực tức vì hình ảnh thời chưa nổi tiếng, chưa phẫu thuật thẩm mỹ bị tung lên mạng. Điển hình là diễn viên Kim Nam Joo. Nữ diễn viên này đã từng đâm đơn kiện tất cả các tạp chí đăng ảnh cũ của cô mà không được sự cho phép từ trước.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, các dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng Hàn Quốc được đông đảo khách hàng tín nhiệm và phản hồi tích cực có thể kể đến như Bấm mí Hàn Quốc, Độn cằm Hàn Quốc, Nâng mũi Sline, Gọt mặt Vline…
Xem thêm Tham my vien (http://thammyviendonga.com/)