PDA

View Full Version : Khu du lịch văn thánh bực họa cánh đồng quê


cuong19xx
20-03-2014, 10:51 PM
Bạn sẽ tạm rời xa những ồn ào, bận rộn của cuộc sống thành thị ồn ào náo nhiệt cho phép tìm về miền quê thanh bình tại khu du lich van thanh (http://dulich70.hpage.com/khu-du-lich-van-thanh_30627491.html). Với những cây cổ thụ xoè tán dấu mát con đường, những hồ bơi xanh vắt tưới mát không khí nóng bước của tiết trời Sài Gòn khi vào hè bạn cùng gia đình có thể tranh thủ chụp vài bức ảnh kỉ niệm với những chiếc xe kéo chất đầy hàng hoá, trên những bãi cỏ xanh, cùng những hàng hoa sứ có mặt khắp khu du lịch.


http://file1.hpage.com/011980/35/bilder/khu_du_lich_van_thanh.jpg



Nằm cách trung tâm Tp.HCM 2km, từ lâu khu du lich van thanh (http://dulich40.buzznet.com/user/journal/17456060/khu-du-lich-van-thanh/) đã là xem tới quen thuộc của người dân tiểu bang và các tỉnh thành lân cận cho phép tìm thấy những giây phút thư giãn, hoà mình với thiên nhiên cùng gia đình, người thân vào các ngày cuối tuần nên các dịp lễ, Tết.
văn thanh
Khu du lịch Văn Thánh xanh mát giữa lòng Sài Gòn
Bạn sẽ tạm rời xa những ồn ào, bận rộn của cuộc sống thành thị ồn ào náo nhiệt cho phép tìm về miền quê thanh bình, với những cây cổ thụ xoè tán dấu mát con đường, những hồ bơi xanh vắt tưới mát không khí nóng bước của tiết trời Sài Gòn khi vào hè bên cạnh đó bạn cùng gia đình có thể tranh thủ chụp vài bức ảnh kỉ niệm với những chiếc xe kéo chất đầy hàng hoá, trên những bãi cỏ xanh, cùng những hàng hoa sứ có mặt khắp khu du lịch.



Bãi cỏ xanh rì ở khu du lich van thanh (http://dulich60.soup.io/post/412605717/khu-du-lich-van-thanh-mot-thoang)nổi bật với những người con được sinh ra từ những vùng quê yên bình có thể tìm thấy hình bóng quê nhà tại khu du lịch Văn Thánh với những chiếc cầu tre nhỏ được bắc qua con rạch, ao sen vào lúc vắt, cùng những bụi chuối... những hình ảnh mang tới cho bạn cảm giác bình yên và êm đềm nhất, nơi an lành, giúp bạn gột trôi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống bộn bề. nhìn hẹn cuối tuần chưa hết khu du lịch Văn Thánh còn thông thường xuyên tổ chức những đêm lễ, trình diễn trendy thi sắc hoàn hảo cho phép tuyển chọn những nhân tố tài năng cho lĩnh vực điện ảnh. Với vị trí lí tưởng thoáng đãng bên bờ sông Thị Nghè, nhánh của sông Sài Gòn – Văn Thánh, khu du lịch Văn Thánh là chọn lựa lí tưởng vào lúc tổ chức tiệc cưới, sinh nhật nên những buổi họp mặt, picnic người thân vào các ngày cuối tuần. Đêm tới khu du lịch Văn Thánh còn thông thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn âm nhạc vào lúc không khí mát rượi của sông nước và vườn cây bạch đàn.



khu du lich van thanh (http://dulichdep.blogspot.com/2014/03/khu-du-lich-van-thanh-thao-nguyen-xanh.html) có nhận tổ chức tiệc cưới với địa điểm sảnh tiệc thoáng đãng tới với khu du lịch Văn Thánh bạn không những tìm về với không gian thanh bình của nông thôn bình yên mà còn thoải mái ăn ẩm thực và kiểu ăn mặc của ba miền: Bắc-Trung-Nam, những món thưởng thức nước ngoài với những bữa tiệc buffet vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với giá chỉ 250.000 đồng/người lớn, 140.000 đồng/trẻ em.


http://file1.hpage.com/011980/35/bilder/du-lich-van-thanh.jpg



Gìn giữ nét văn hóa miền quê mộc mạc
Không gian rộng, yên tĩnh, lại không phải đi xa, khu du lịch Văn Thánh thông thường là chọn lựa tuyệt vời cho những nhóm bạn, gia đình tới thư giãn sau một tuần học tập, làm việc mệt mỏi. Với các bạn sinh viên, sinh viên có thể chọn phương án trải bạt xuống cỏ, bày thức thưởng thức mang theo, thưởng thức uống, vui chơi. Nếu bạn thích có không gian riêng tư cho phép trò chuyện và ăn những món thưởng thức ngon có thể vào nhà hàng hoặc thuê hẳn một ngôi nhà với bảng giá từ 200.000 đồng/10 người vào thứ 7 và 400.000 đồng/10 người vào chủ nhật, thời gian thuê từ sáng cho tới 18h00.



Mái lá đơn sơ giản dị
Khu du lịch Văn Thánh là xem tới lí tưởng, phù hợp cho các buổi vui chơi tập thể. Gia đình, người thân và bạn cùng làm của bạn sẽ tìm thấy những giây phút thoải mái và thư giản nhất khi tới với thảo nguyên xanh Văn Thánh.

Thông tin liên hệ:
Khu du lịch Văn Thánh
Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ - Phường 12 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM