PDA

View Full Version : Bảo Thy phẫu thuật thẩm mỹ - Thẩm mỹ viện Nam Seoul


thuthuydep1
20-03-2014, 04:07 PM
Xem thêm chi tiết tại đây: bao thy phau thuat tham my (http://namseoul.vn/bao-thy-phau-thuat-tham-my.html)


Bảo Thy là ca sỹ đựơc báo chí đánh giá có đời tư khá “sạch” trong showbis Việt. Tuy nhiên, cũng có lúc “Công chúa bong bóng” không tránh khỏi scandal nghề nghiệp. Nghi vấn Bảo Thy phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những scandal đặc biệt thu hút dư luận. Không khó khi tìm ra những điểm khác biệt trước khi Bảo Thy phẫu thuật thẩm mỹ (http://namseoul.vn/bao-thy-phau-thuat-tham-my.html) khi loạt ảnh quá khứ của cô nàng được tìm thấy. Hình ảnh Bảo Thy hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh hiện tại vì đôi mắt 1 mí, hàm răng khấp khểnh và làn da đen.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/bao-thy-phau-thuat-tham-my1.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/bao-thy-phau-thuat-tham-my1.png)

Mặc dù thời điểm tham gia cuộc thi Miss Audition, Bảo Thy đã biết make up cũng như ăn mặc rất hợp thời trang nhưng tất cả những điều đó chưa thực sự giúp cô tỏa sáng. Cũng bởi vậy, giai đoạn này sự nghiệp âm nhạc của Bảo Thy cũng chưa thực sự khởi sắc.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/bao-thy-phau-thuat-tham-my2.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/bao-thy-phau-thuat-tham-my2.png)

Cho đến khi, biết sử dụng công nghệ làm đẹp để cải thiện nhan sắc thì thực sự công cúng phải ngỡ ngàng về nhan sắc của cô nàng. Có thể khắng định, thời điểm này nhan sắc Bảo Thy đúng chuẩn Hàn Quốc, từ sống mũi cao đến đôi mắt 2 mí tuyệt đẹp. Bởi vậy nghi án Bảo Thy phẫu thuật thẩm mỹ (http://namseoul.vn/bao-thy-phau-thuat-tham-my.html) luôn

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/bao-thy-phau-thuat-tham-my3.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/bao-thy-phau-thuat-tham-my3.png)

Không rõ Bảo Thy phẫu thuật thẩm mỹ (http://namseoul.vn/bao-thy-phau-thuat-tham-my.html) hay không? Nhưng hiện tại nhan sắc ngày càng rực rỡ của cô nàng thì không thể phủ nhận. Hy vọng với lợi thế nhan sắc hiện tại Bảo Thy sẽ mang đến cho công chúng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai.

Nguồn: http://namseoul.vn/bao-thy-phau-thuat-tham-my.html