PDA

View Full Version : Các cách nào chữa sẹo lõm ở mặt do bị thủy đậu hiệu quả


anhduynh123
20-03-2014, 02:05 PM
Chào chuyên mục tư vấn! Tôi mới bị thủy đâu, khi khỏi thì nó để lại rất nhiều vết sẹo lõm. Mình nghe nói Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang áp dụng nhiều công nghệ điều trị sẹo (http://triseo.com.vn/) hiện đại. Trong trường hợp bị thủy đậu như mình thì công nghệ nào chữa sẹo lõm (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom-hieu-qua) ở mặt hiệu quả cao. Rất mong nhận được tư vấn từ Thẩm mỹ viện! (Hương Lam – Đại học Sư phạm Hà Nội).


>> Cách trị sẹo lõm trên mặt (http://triseo.com.vn/cach-nao-chua-seo-lom-tren-mat-hieu-qua-va-an-toan-nhat-hien-nay) hiệu quả nhất hiện nay

Khi bị thủy đậu nếu không được điều trị đúng cách thì sau khi khỏi rất dễ để lại sẹo trên da, nhất là những vết sẹo lõm. Trị sẹo lõm do thủy đậu không đơn giản, để điều trị triệt để cần đúng giải pháp.


Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đang áp dụng nhiều công nghệ trị sẹo hiện đại. Mỗi công nghệ có khả năng đặc trị từng loại sẹo riêng biệt. Trong đó, trị sẹo lõm được các bác sĩ, chuyên gia Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng công nghệ trị sẹo bằng cấy da siêu vi điểm mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối với làn da trong và sau điều trị.


Công nghệ cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm với cơ chế kích thích khả năng tự làm lành vết thương bằng cách tạo ra những tổn thương giả mạo tại diện tích vùng sẹo. Đồng thời, thúc đẩy mạnh quá trình tăng sinh chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy sẹo lõm nhanh chóng và hiệu quả cao.


Cấy da siêu vi điểm còn có khả năng làm mịn vùng da bị sẹo bởi trong quá trình điều trị, các dưỡng chất được bác sĩ đẩy sâu vào vùng da bị sẹo giúp nuôi dưỡng da. Đồng thời, nhờ có sự kết hợp điều trị bởi công nghệ Laser Co2 Fractional mà bề mặt da vùng bị sẹo lõm trở nên săn chắc hơn.


Chỉ sau liệu trình điều trị bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm, các vết sẹo lõm do thủy đậu sẽ được làm đầy, làm mịn nhanh chóng.


Để được thăm khám và điều trị sớm, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện, hoặc nếu còn vấn đề gì cần được giải đáp thêm, bạn liên hệ đến tổng đài 19006466 để được tư vấn.


Chúc bạn sớm điều trị được sẹo lõm!

Nguồn : http://triseo.com.vn/cong-nghe-nao-tri-seo-lom-o-mat-do-bi-thuy-dau-hieu-qua