PDA

View Full Version : Sao thẩm mỹ - Thẩm mỹ viện Nam Seoul


thuthuydep1
20-03-2014, 09:03 AM
Xem thêm chi tiết tại đây: sao thẩm mỹ (http://namseoul.vn/sao-tham-my.html)

Thông tin các nghệ sỹ phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo không còn quá bất ngờ với công chúng. Không thể phủ nhận rất nhiều sao thẩm mỹ thành công và có được vẻ đẹp đáng mơ ước với thăng tiến kinh ngạc trong sự nghiệp. Cùng khám phá những ngôi sao nào đã thẩm mỹ thành công?

1. Thủy Tiên


http://namseoul.vn/wp-content/uploads/sao-tham-my1.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/sao-tham-my1.png)

Cụm từ khóa ” Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mỹ” có khoảng 1.360.000 kết quả (0,15 giây) đủ chứng minh cho thông tin sao thẩm mỹ (http://namseoul.vn/sao-tham-my.html) được quan tâm như thế nào? Nổi tiếng với câu nói ” Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” Thủy Tiên đã dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại. Gương mặt Vline thon gọn, sống mũi cao và làn da trắng mịn đã giúp Thủy Tiên hoàn toàn lột xác. Cùng với nhan sắc xinh đẹp sự nghiệp âm nhạc của cô nàng cũng lên như diều gặp gió. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Thủy Tiên là người đi tiên phong trong công cuộc sao thẩm mỹ tại Showbis Việt.

2. Ngọc Quyên


http://namseoul.vn/wp-content/uploads/sao-tham-my2.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/sao-tham-my2.png)

Ngày đầu khởi nghiệp, Ngọc Quyên gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương với đôi mắt 1 mí và đôi môi nhỏ xinh. Thế nhưng tất cả những điều đó chưa đủ để cô thực sự nổi bật so với những người mẫu đương thời. Ý thức được điều đó, Ngọc Quyên đã thực hiện nhiều công cuộc trùng tu sắc đẹp. Không phụ công người đẹp, sau khi phẫu thuật nhan sắc Ngọc Quyên thực sự tỏa sáng. Cũng vì thế, cô đắt show hơn và có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn. Nếu chỉ dừng lại ở đó, Ngọc Quyên sẽ là sao thẩm mỹ (http://namseoul.vn/sao-tham-my.html) thông minh, đáng tiếc do quá lạm dụng thẩm mỹ hiện tại nhan sắc của cô đang ở mức đáng báo động. 3. Hồ Ngọc Hà


http://namseoul.vn/wp-content/uploads/sao-tham-my3.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/sao-tham-my3.png)

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà có phải là sao thẩm mỹ (http://namseoul.vn/sao-tham-my.html) hay không luôn được dư luận quan tâm. Bởi Hồ Ngọc Hà vốn đã rất xinh đẹp và gợi cảm, tuy nhiên để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại phải chăng cô đã đụng chạm dao kéo? Những bức ảnh trước kia cho thấy Hà Hồ có làn da ngăm đen và sống mũi hơn thô khiến gương mặt cô không được sáng. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của Hà Hồ quả thật khiến công chúng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Dù Hồ Ngọc Hà có là một trong những sao thẩm mỹ hay không nhưng nỗ lực trong sự nghiệp của cô luôn được khán giả ghi nhận.

Nguồn: http://namseoul.vn/sao-tham-my.html