PDA

View Full Version : Phẫu thuật má lúm ở đâu tốt


Anhlh1992
20-03-2014, 06:59 AM
Theo quan niệm của người Á Đông, má lúm đồng tiền là biểu trưng cho tài lộc, may mắn, thịnh vượng và giàu sang phú quý.

>> Phẫu thuật thẩm mỹ má lúm (http://taomalum.com/phau-thuat-tham-my-ma-lum-dong-tien-o-dau-uy-tin.html)
>> Tham my ma lum dong tien (http://taomalum.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong.html)

http://www.blogtintuc.com/images/post/2014/02/13/02/6398/SiThanh_12.JPG
Câu hỏi: Em là Trâm Anh, năm nay vừa tốt nghiệp trường đại học Sân khấu điện ảnh. Do đặc thù công việc nên nghề của em rất quan trọng ngoại hình. Vì thế em định đi tạo má lúm để khuôn mặt có nét đặc biệt và dễ gần hơn. Vậy bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền ở đâu thì uy tín ạ?

Phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền bản chất là một tiểu phẫu nhỏ được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, tạo sự liên kết giữa da và cơ má, khi khách hàng nói hoặc cười tự nhiên sẽ tạo lên đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật. Kỹ thuật cắt má lúm tuy đơn giản nhưng cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và tiến hành chỉ định phẫu thuật.

Bởi nếu sai sót sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể khách hàng. Chính vì thế, cân nhắc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ như bạn là hoàn toàn hợp lý.

Được coi là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền uy tín nhất Hà Nội, Thẩm mỹ viện Đông đã áp dụng thành công kĩ thuật phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền, mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khâu đính da cơ, hình thành sự kết dính giữa da và cơ má, tạo má lúm tròn, duyên dáng, đẹp tự nhiên. Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện trong khoảng 20 phút, bác sĩ chích 1 nốt nhỏ rồi khâu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo trên da. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng, mang đến kết quả ổn định vĩnh viễn.

Xem thêm : Bấm má lumd đồng tiền (http://taomalum.com/bam-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong.html)