PDA

View Full Version : Trị mụn thâm hiệu quả


nguoidepphutho23
16-03-2014, 02:13 PM
Khoai tây giàu vitamin C, lưu huỳnh, phốt pho và kali giúp điều trị mụn thâm nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn với mọi loại da.
>> trị mụn thâm hiệu quả (http://trivettham.vn/loi-khuyen-tri-mun-tham-hieu-qua-tu-bac-si.html)
>> cach tri tham do mun (http://trivettham.vn/cach-tri-tham-do-mun-hieu-qua-nhat.html)
http://media.tinmoi.vn/2013/10/30/HG1.jpg
Mụn thâm không chỉ khiến làn da bị đen sạm, sừng hóa, thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn mà còn ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống.
Vết thâm xuất hiện do bề mặt da bị tổn thương do mụn và các tác động ngoại lực như cậy hay nặn mụn. Cấu trúc da bị tổn thương nghiêm trọng gây ra các ổ ép xe và vết thâm hình thành trên da. Trị vết thâm nếu không đúng cách có thể khiến sừng hóa tăng sinh, thúc đẩy quá trình lão hóa da ảnh hưởng lớn đến giao tiếp và tăng sừng hóa da.
Cách trị mụn thâm (http://trivettham.vn/cach-tri-mun-tham-nhanh-nhat-tu-khoai-tay.html) nhanh được nhiều bạn trẻ rỉ tai nhau là sử dụng khoai tây. Bởi khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, lưu huỳnh, kali, phốt pho… là những dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và trắng hồng. Tính đa tác động của khoai tây thể hiện ở chỗ: vitamin C chống oxi hóa da, ngăn ngừa các tế bào da bị hủy hoại và tăng cường khả năng chữa lành vết thương của cơ thể; tính kiềm trong khoai tây giúp tẩy da chết, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trong nang lông ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành; tổ hợp khoáng chất và các vitamin khác trong khoai tây giúp thúc đẩy collagen, elastin, protein tự nhiên của cơ thể, loại bỏ tế bào da già cỗi, hắc sắc tố da gây vết thâm đen, giúp bề mặt da thêm căng mịn và trắng hồng hơn.