PDA

View Full Version : Mẹo trị vết thâm mụn hiệu quả


nguoidepphutho23
16-03-2014, 01:59 PM
Vết thâm sau mụn là nỗi ám ảnh nặng nề của phái đẹp. Đừng lo, 3 mẹo trị vết thâm saumụn hiệu quả mà rất đơn giản dưới đây sẽ giúp chị em xóa mờ vết thâm nhanh chóng.
>> kem tri tham (http://trivettham.vn/can-trong-khi-su-dung-kem-tri-vet-tham-tren-mat.html)
>> cách trị mụn bọc và vết thâm (http://trivettham.vn/cach-tri-mun-boc-va-vet-tham-nhanh-nhat.html)
http://file.diendanbaclieu.net/hinh/2013/10/anh-chipu-4.jpg
Đối với các tín đồ sắc đẹp, vết thâm là nỗi lo lớn bởi nó trực tiếp ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của làn da. Trị vết thâm mụn hiệu quả là mong muốn của bất kì ai khi gặp phải các vấn đề hậu mụn trứng cá. Cùng trải nghiệm 3 mẹo trị vết thâm sau mụn (http://trivettham.vn/mach-ban-3-meo-tri-vet-tham-sau-mun-hieu-qua.html) đơn giản dưới đây để sớm trả lại làn da sáng mịn tự nhiên.
1. Mật ong – chuối tiêu
Trong chuối có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, có lợi cho làn da như như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt… chính vì thế nhiều người đã sớm sử dụng loại quả này để làm đẹp. Sự kết hợp giữa chuối – mật ong mang đến hiệu quả trị thâm do mụn rất tốt đồng thời kích thích da sáng mịn, mềm mượt hơn.
Cách làm như sau: Lấy một quả chuối chín nghiền nát, cho thêm 1 muỗng cafe mật ong nguyên chất, trộn đều rồi thoa lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm, thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.
2. Mật ong nguyên chất
Mật ong được biết đến như một “thần dược” làm đẹp với nhiều công dụng khác nhau như giảm béo, trị mụn, trị nám, trị thâm,… Mẹo trị thâm do mụn bằng mật ong được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Theo nghiên cứu cho thấy, mật ong là hỗn hợp của các loại đường như fructose (khoảng 38,5%) và glucose (khoảng 31,0%), maltose, sucrose và các hợp chất chức năng chóng oxy hóa như chrysin, pinobanskin, vitamin C,…, vì vậy có thể trị thâm do mụn hiệu quả.
Chị em có thể sử dụng mật ong trị thâm theo 2 cách:
- Rửa mặt vào mỗi buổi sáng với mật ong và nước ấm
- Đắp mặt nạ mật ong nguyên chất 2-3 lần/tuần.