PDA

View Full Version : Điện thoại iPhone 5 16Gb đen mới 98%, nguyên bản rẻ nhất tiencuongmobile


147thaiha
16-03-2014, 01:18 PM
smartphone iphone 5 16gb đen sở hữu vi xử lý A6 tốc độ 1.2GHz 2 nhân của Apple. Màn hình cảm ứng 4 inch cực kỳ sắc nét với độ phân giải 640 x 1136px, và mật độ điểm ảnh là 326 ppi. điện thoại iphone 5 mỏng chỉ 7.6 mm và trọng lượng chưa tới 112g.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iPhone-5/Iphone5_black.JPG
Quý khách có thể mua sản phẩm iphone 5 16gb Với dịch vụ ban dien thoai tra gop (http://tiencuongmobile.com.vn/mua-dien-thoai-tra-gop) của Tiencuongmobile.

Sau đây là một vài nhận xét về thiết bị này
Smartphone iPhone 5 - Thay đổi hoàn toàn so với các model tiền nhiệm.
Sau những chờ đợi của các iFan,Smartphone iPhone 5 đã trình làng thỏa mãn sự kỳ vọng của họ. Với những cải tiến mang tính cách mạng cả về ngoại hình lẫn cấu hình phần cứng, vì thế ngay từ khi chính thức lên kệ tại các cửa hàng được apple chỉ định, điện thoại iPhone 5 thường xuyên khan hàng. Chú dế iPhone 5 vẫn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường smartphone hiện nay của Apple.

CHú dế iphone 5 được thiết kế mới, nguyên khối mỏng nhất trong các sản phẩm của Apple.
Ngay trong buổi lễ trình làng, các nhà thiết kế của hãng Apple đã nói đây là chiếc smartphone mỏng nhất mà hãng từng thiết kế, điện thoại iPhone 5 sở hữu kích thước đáng kinh ngạc, chú dế chỉ mỏng 7.6 mm trọng lượng chưa tới 112g, nếu đem ra so sánh smartphone iphone 5 với các smartphone hiện nay thì iphone 5 xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại thông minh nhẹ nhất, mỏng nhất.

Để có kích thước mỏng nhẹ như thế, Hãng Apple thiết kế mới hoàn toàn cho điện thoại iPhone 5, toàn bộ vỏ của smartphone iPhone 5 là một khối hợp kim, các bộ phận được sắp xếp hợp lý với nhau bên trong vỏ máy. Với thiết kế nguyên khối này đã mang lại cho điện thoại iPhone 5 dáng vẻ hoàn toàn mới so với điện thoại tiền nhiệm iPhone 4 và 4S. iPhone 5 rất tinh tế và sang trọng, cho cảm giác cầm trên tay rất tuyệt vời.

Smartphone iphone 5 có cấu hình mạnh đem lại trải nghiệm tốt nhất
Không cần quan tâm đến cuộc chiến phần cứng đang diễn ra ác liệt giữa những chiếc smartphone giá rẻ chạy hệ điều hành Android, Apple vẫn trung thành với mục tiêu là đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm của mình, smartphone iPhone 5 không có cấu hình cao nhất nhưng là một chiếc điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay. Smartphone iphone 5 sử dụng bộ sử lý mới nhất của Apple với tên gọi A6, đây là CPU hai nhân với xung nhịp đạt 1.2GHz, nhưng phần nâng cấp đáng giá nhất của Sản phẩm chính là vi xư lý đồ họa PowerVR SGX543MP3 - đây là vi xử lý hình ảnh mạnh mẽ nhất hiện nay lên tới bốn nhân, chính khả năng đồ hoạ cực kỳ tốt của bộ xử lý hình ảnh này đã mang lại cho iphone 5 sức mạnh đồ hoạ tốt nhất với màn hình Retina sắc nét.
Điện thoại iphone 5 16gb cũ (http://tiencuongmobile.com.vn/iphone-5-cu-16gb) giá rẻ nhất HN, còn nguyên bản, chất lượng đảm bảo.
Chỉ còn: 9.490.000đ chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
Được bảo hành: 6 tháng tiencuongmobile
--------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ:
Tiến Cường mobile - Chuyên smartphone sky (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) xách tay từ Hàn quốc, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội.
Địa chỉ: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.3511.2088
nhân viên tư vấn : 0903.29.79.49