PDA

View Full Version : Smartphone HTC desire 300 Chính hãng 3.690.000đ Bảo hành 12 tháng


147thaiha
16-03-2014, 10:26 AM
Smartphone HTC Desire 300 sử dụng vi xử lý dual-core Qualcomm MSM 8225 Snapdragon S4 xung nhịp 1 GHZ, Ram 512 cùng bộ xử lý đồ họa Adreno 203 và bộ nhớ trong 4GB cho phép thiết bị thỏa sức hoạt động đa nhiệm mượt mà. ngoài ra sản phẩm còn có khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32gb để giúp chúng ta mở rộng dung lượng dự trữ, đáp ứng các nhu cầu giải trí đa phương tiện.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/HTC%20Phone/desire-300/HTC-Desire-300-1.png

Điện thoại htc desire 300 (http://tiencuongmobile.com.vn/htc-desire-300) sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 với nhiều cải tiến mới
- HTC Desire 300 chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 được tối ưu hóa chạy nhanh hơn và ổn định hơn. Rất nhiều lỗi được khắc phục như các lỗi âm thanh bị lặp khi sử dụng Bluetooth, lỗi tự khởi động lại thiết bị. Phần thiết lập nhanh được cải tiến. Người dùng có thể giữ đè lên biểu tượng Wi-Fi và Bluetooth để thay đổi các thiết lập. Tốc độ hiển thị và xem ảnh trong Gallery nhanh hơn. Bên cạnh đó, Google triển khai một vài cải tiến về bảo mật để gia tăng độ an toàn cho hệ điều hành Android như SecureRandom hay buộc người sử dụng phải chứng thực cho máy tính đang kết nối với thiết bị qua cáp để có thể truy xuất đến dữ liệu chứa bên trong nó.

- Được trang bị vi xử lý lõi kép Qualcomm MSM 8225 Snapdragon S4 xung nhịp 1 GHZ cùng bộ xử lý đồ họa Adreno 203 và RAM 512, Smartphone HTC Desire 300 đủ sức đáp ứng các nhu cầu sử dụng như nghe nhạc, lướt web, và chơi một số game nhẹ. Hơn nữa máy cũng sở hữu máy ảnh 5MP ở mặt sau, chụp ảnh full HD với nhiều tính năng cao cấp như: tự động lấy nét, geo-tagging, touch focus và face detection… Bạn còn có thể sử dụng máy ảnh này để quay những đoạn video với chất lượng tiêu chuẩn WVGA 30 khung hình trên giây. Sản phẩm cũng hỗ trợ máy ảnh ở mặt trước giúp chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc đàm thoại bằng video.

Màn hình sắc nét, sống động
Smartphone HTC Desire 300 sử dụng màn hình TFT 16 triệu màu và độ phân giải 480x800 pixel cho chất lượng hiển thị sắc nét. Màn hình rộng 4,3 inch giúp người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi các đoạn video hay chơi game một cách thoải mái hơn.

Thiết kế
Dù là smartphone gia re (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) nhưng HTC Desire 300 mang diện mạo vuông vắn cùng màu sắc sang trọng (trắng/đỏ/đen) hơn những dòng sản phẩm cùng phân khúc khách của HTC hiện nay, với kích thước 131.8 x 66.2 x 10.1 mm và trọng lượng 120g. Vỏ máy được làm từ chất liệu polycarbonate và được phủ lớp sơn mở cao cấp có khả năng chống bám bụi, chống vân tay. Nắp lưng có thể tháo rời để lộ khe cắm microSIM và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Thế giới trong tầm mắt
Màn hình chính hiển thị kiểu BlinkFeed sẽ liên tục cập nhật các tin tức từ mạng xã hội, blog yêu thích, tin tức, thể thảo và rất nhiều các thông tin khác. Bạn hoàn toàn có thể cài đặt những thông tin sẽ hiển thị ra trong chức năng này.

Hiệu ứng âm thanh sống động
Với smartphone HTC Desire 300, người sử dụng sẽ có cảm giác như đang ngồi trong phòng thu âm và được nghe bản nhạc gốc của bài hát. Thêm vào đó với tính năng HTC Music Channel người dùng có thể theo dõi lời bài hát ngay trong khi phát nhạc.

HTC desire 300 có thời lượng pin ấn tượng
Sản phẩm được trang bị pin 1650 mAh, chúng ta có thể thực hiện cuộc gọi liên tục trong hơn 11 tiếng. Thời gian chờ của máy là hơn 26 ngày.

Đánh giá của TienCuongMoible
Có các công nghệ tiên tiến nhưng giá cả phải chăng, HTC Desire 300, chiếc điện thoại tích hợp những tính năng mới nhất giúp chúng ta bắt kịp với xu hướng hiện đại mà không bị vượt quá ngân sách chi tiêu. Chiếc điện thoại thông minh này phù hợp với các bạn trẻ có thu nhập trung bình, không đòi hỏi tính chuyên dụng quá cao ở một sản phẩm đa nhiệm.
Hiện smartphone HTC Desire 300 đang được bán 3.690.000đ, máy được bảo hành 12 tháng tại fpt
--------------------------------------------------------------------------------------
Tiến Cường Mobile luôn mang đến cho bạn những Smartphone tốt nhất, giá luôn rẻ nhất:
Tiến Cường mobile - Chuyên sky chinh hang (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) chính hãng xách tay từ Hàn quốc, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất Hà Nội.
Showroom: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 04.3511.2088
Nhân viên bán lẻ : 0903.29.79.49