PDA

View Full Version : kem Ý trái cây Hạ Long với hàng tra vị kem trái cây được làm từ bột làm kem Pregel Italia


kmibiz
16-03-2014, 09:44 AM
http://ifruit.com.vn – http://kemngonhalong.com là kênh giới thiệu thông tin về thương hiệu kem Ý trái cây Hạ Long với hàng tra vị kem trái cây được làm từ bột làm kem Pregel Italia, sữa tươi Pháp, ... được kết hợp trang trí với các loại hoa qua tươi mát ở Hạ Long, tạo nên những ly kem, cốc kem thơm mát nhất Hạ Long.
Kem Ý - kem tươi, kem Gelato rất ngon ở Hạ Long ! Nhiều đồ ăn nhanh, cà phê, sinh tố... với một khu viên khu phố ẩm thực của Hạ Long.
http://ifruit.com.vn/danh-muc-tin-18/Kem-Y.html
Một khu phố thú vị cho mọi người vừa ăn kem Ý nguyên chất, vừa vui chơi, vừa thả mình vào khu phối ẩm thực về cà phê, kem ngon.
Ifruit - kem Ý trái cây 100% nguyên chất, được http://vuakem.com & http://botlamkem.com bảo hộ về nguồn nguyên liệu.
http://vuakem.com/tin-chi-tiet-107/27/Ifruit--Kem-Y-trai-cay-Ha-Long.html
Ifruit - thương hiệu kem Ý trái cây được phát triển và đi vào hoạt động dựa trên những tiêu chí : Ngon, và ngon (Good and Good), mong muốn phục vụ thực khách những sả phẩm tốt nhất, phấn đấu thành điểm ăn chơi, ăn vặt lớn nhất của Hạ Long.

Khi tới đây, bạn có cơ hội thưởng thức kem Ý nguyên chất, phục vụ cả kem tươi và kem gelato với hàng trăm vị kem như kem Dừa, Hạt dẻ, Táo xanh, Mâm xôi, Chuối, Đậu phộng, Dứa, Dưa vàng, Xoài, Cam, Nho, Mơ, Mận, Ổi hồng, Dâu, Đào, Anh đào, Hồ đào, Hạnh nhân, Quýt, Sô Cô La, Va ni, Ca ra men, Bạc hà, Chanh leo, Kiwi, lựu ...
Một địa chỉ quen thuộc với người dân Hạ Long; nơi rất gần chợ Long Toòng nổi tiếng ở Hạ Long! Nơi đây trước từng có nhiều quán cà phê ngon, nhiều cả hàng kem, nhưng Kem Hạ Long là cửa hàng kem có nhều vị kem Ý nguyên chất, nguyên liệu được bảo trợ bởi http://vuakem.com.

Khi tới đây, người thì chọn cho mình một ly cà phê nóng, người thì dùng cà phê đá, người thì dùng smoothie lạ.

Nhưng dù bạn đi qua quày thu ngân, quay mặt lại bạn sẽ nhìn thấy chiếc tủ trưng bày kem đẳng cấp, được trưng bày nhiều vị kem Gelato ngon, khiến mọi người ăn rồi mà vẫn chảy nước miếng muốn ăn thêm bới các vị kem xanh đỏ, tím vàng hớp hồn thực khách.

Chính vì những đặc điểm đó đang mang lại nhiều khách hàng cho http://ifruit.com.vn - http://kemngonhalong.com.

http://vuakem.com/images/image/artisanGelato_ifruit.jpg

Hình 1: Kem Ý trái cây 100% Hạ Long

Dù là em bé, trai gái đang yêu, hay cụ già cũng muốn thử ngay một trong 3 vị nổi tiếng tại đây như kem Chuối, Táo xanh, Mâm xôi... được làm bằng máy kem cứng Taylor C122 và nguyên liệu kem Ý Pregel nooit iếng thế giới.

http://vuakem.com/images/image/ee-gelato_ifruit.jpg

Hình 2: Nhiều vị kem Gelato ngon để trong tủ trưng bày kem Isa đẳng cấp nhất

Nếu bạn không muốn dùng kem cứng, kem Gelato thì bạn cũng có thể thưởng thức kem tươi nguyên chất bằng bột Pregel Italia, làm bằng máy kem Taylor C 713 USA.

Ở đây cũng nổi tiếng với cách bạn kem Chua ngọt, đó là sự kết hợp hài hòa giữa 2 vị kem Vani và Yogurt.


http://vuakem.com/images/image/gelato_ifruit_kemhalong.jpg


Hình 3: Kem Ý tươi ngon mới ra máy với hoa quả dầm, ngon ngất ngây !


Nếu bạn không hợp gu kem Yogurt, nơi đây cũng có kem Vanila soft thơm phức, rất ngon.

http://vuakem.com/images/image/Italia_ifruit_kemhalong.jpg

Hình 4: Kem Ý tươi ngon vị Vanila, Caramel, ...

Khi đến Hạ Long, nhiều người vẫn nghe đến cái tên Sữa Chua Cô Nghi đã đi vào lòng người dân ! Nhưng ngày nay, mọi người khi nói cũng nói tới kem ngon Hạ Long, kem Ý nguyên chất, thì người ta nghĩ ngay tới http://ifruit.com.vn, kem Ý rất hấp dẫn tại đây.

Nhiều thực khách nghe nhiều về nguyên liệu làm kem Việt Nam, Trung Quốc, New Zealand, Pháp. Nhưng thực chất ở Việt Nam có sản xuất và bán bột làm kem Việt Nam? Có bán bột làm kem New Zealand hay không? Nhưng ở Việt Nam có bán bột kem Ý thì có ! Vì thế khi đến đây ăn kem, bạn sẽ yên tâm, và hài lòng với các sản phẩm kem Ý ở đây.

http://vuakem.com/images/image/italy_gelato_ifruit.jpg

Hình 5: Những khay Kem Ý được trang trí đẹp mắt

Hãy đến và cảm nhận, thưởng thức các vị kem Ý nguyên chất vào các ngày trong tuần theo phong cách của mình.
Xem thêm : http://kemhalong.com - http://kemngonhalong.com - http://ifruit.com.vn
http://ifruit.com.vn – http://kemngonhalong.com là địa điểm thích hợp để mọi người thả mình vào những vị kem Ý, những ly smoothie hay những chiếc bánh mooncake, pingu của Italia với một không gian rông lớn, thoáng mát, ly tương hơn tất cả những địa điểm khác ở Hạ Long...
http://ifruit.com.vn/danh-muc-tin-19/Iffruit.html
http://ifruit.com.vn là nơi hội họp bạn bè, giao lưu giữa các độ tuổi về đây thưởng thức các ly kem Ý, cốc cà phê ngon, ly smoothie Italia bởi các chuyên gia phê chế sử dụng công thức từ Italia, tạo nên những ly nước, ly kem rất ngon và tuyệt vời này, tại một khu phố ẩm thực nhất nhì tại Hạ Long với vô số đồ uống và các cửa hàng cà phê, bánh ngọt....hội tụ về đây, ngày ngay, tối tối tấp nập người qua lại...

http://ifruit.com.vn – http://kemngonhalong.com chỉ cung cấp các sản phẩm kem, đồ nước ngon nhất cho mọi thực khách ở đây với các nguyên liệu Pregel, Cappuccine, Paysan ...và nguyên liệu được bảo trợ bởi nhà cung cấp số 1 ở Châu Á - http://vuakem.com.vn - http://pregel.com.vn.

Đến với http://ifruit.com.vn – http://kemngonhalong.com bạn sẽ được phục vụ tốt nhất từ kem Ý, smoothie và cà phê đá xay và bánh ngọt hay các đồ ăn thức uống quà vặt khác.

Web hệ thống : http://kemifruit.com - http://ifruit.vn - http://kemhalong.com - http://kemngonhalong.com

http://ifruit.com.vn/Images/New/ifruit_logo.jpg

Số 9 Giếng Đồn, Trần Hưng Đạo, Hạ Long

Email: kemhalong@mail.com
Web: www.ifruit.com.vn - www.kemhalong.com
www.kemngonhalong.com - www.kemquangninh.com

Hotline: 0902 869 888 ( Chị Nhung )

Thời gian bán hàng: từ 8h30 - 22h30