PDA

View Full Version : Sữa Nuti IQ 123 hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho trẻ 1-3 tuổi


chuotchit
15-03-2014, 11:50 PM
Nuti IQ 123 với công thức IQ-Advance đặc chế cho trẻ từ 1-3 tuổi được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng của Sữa NutiFood (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-nutifood-294.html) giúp trẻ phát triển trí não và hoàn thiện võng mạc trong giai đoạn đầu đời.

Sắt, Axit folic, Vitamin B12, Vitamin K chính là những dưỡng chất cần thiết để các bé có thể tái tạo hồng cầu một cách nhanh chóng. Những dưỡng chất này tuy chỉ chiếm một phần nhỏ nhưng thực sự lại có vai trò hết sức to lớn. Các dưỡng chất này sẽ giúp bé phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt. Cùng với đó là các Vitamin A, E, B6, C để bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

Trong công thức của Nuti IQ 123 có chứa nhiều canxi dễ hấp thu để bé phát triển chiều cao vượt trội. Hàm lượng canxi này cho bé có hệ xương, răng chắc khỏe để làm tiền đề để nâng cao tầm vóc sau này. Bé yêu còn có thể hạn chế các bệnh về còi xương, chân vòng kiềng, mồ hôi trộm…. Các mẹ có thể nhận thấy sự thay đổi sau một thời gian sử dụng sản phẩm. Nâng cao tầm vóc chính là mong muốn mà cha mẹ nào cũng muốn dành cho con mình.Không những thế, các mẹ còn có thể yên tâm là Nuti IQ 123 có nhiều dưỡng chất cần thiết để cho bé có hệ tiêu hóa hoàn thiện hơn. Các Prebiotic (FOS) trong công thức sữa có thể hỗ trợ hệ tiêu hóa cứng cáp, hấp thu tối đa các dưỡng chất. Với việc này bé sẽ không còn bị táo bón do thường xuyên sử dụng các loại sữa công thức. Các DHA, ARA, Taurine, Omega-3 và Omega-6, axit amin… cho bé sự phát triển toàn diện về trí não, thần kinh, thị giác, tri giác….

Đặc tính nổi trội:

Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác:

- Lutein: dưỡng chất rất cần thiết đối với sự phát triển thị giác của trẻ, bảo vệ mắt chống lại ánh sáng gây hại.

- DHA(*), ARA, LA, ALA: giúp hoàn thiện tế bào thần kinh và phát triển võng mạc, tăng khả năng nhận thức giúp trẻ học hỏi nhanh. (*) Tăng hàm lượng DHA giúp đáp ứng theo khuyến nghị FAO/ WHO (2010)

- Cholin, Taurin, Tryptophan: giúp phát triển tốt khả năng nhận thức và trí nhớ.

Tiêu hóa tốt để phát triển thể chất:

- Nuti IQ 123 có chứa Prebiotics (FOS/Inulin) giúp:Nhuận tràng, tăng khả năng tiêu hóa, giúp hấp thu hiệu quả chất dinh dưỡng cho sự phát triển của thể chất khỏe mạnh.Tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại.

Ngoài ra cửa hàng chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều loại bỉm khác như: bỉm goon (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-goo.n-222.html), bỉm huggies (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-huggies-224.html)