PDA

View Full Version : In poster tại Hà Nội


kmibiz
15-03-2014, 06:53 PM
Cùng với nền kinh tế phát triển, các sản phẩm hàng hóa càng trở nên phong phú và đa dạng, công việc quảng cáo, cung cấp tin tức về các sản phẩm tới xã hội là rất cần thiết của mỗi doanh nghiệp và việc in poster (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/285/in-poster.html) là một giải pháp số một của các nhà đầu tư,in posterthể hiện trưng bày sản phẩm thường được in trên diện tích in rộng, được thiết kế đa dạng về màu sắc, ngôn ngữ tạo hình, phong phú về hình thức bố cục, tùy theo ý tưởng của nhà thiết kế vào từng loại sản phẩm hay sự kiện cụ thể.

Kích cỡ thông dụng khi là 40×60 cm , 50×75 cm , 60×80 cm. Bây giờ các công ty làm quảng cáo có nhiều mức giá đa dạng cho việc in poster tùy theo request của khách hàng. Loại giấy in chất lượng để in poster là giấy Couche , giấy để đảm bảo poster có màu sắc đẹp và độ dày hợp lý , in ấn (inanhathanh.com) poster bằng chất liệu decal PP sẽ có độ bóng đẹp , phù hợp cho việc dán poster tại nơi công cộng. Sau khi in , poster thường được cán một lớp màng nilon bóng lên trên bề mặt in để tăng tone màu và đảm bảo bề mặt poster.

Đơn vị in ấn Hà Thành đơn vị chuyên phục vụ trong lĩnh vực thiết kế - in ấn tại Hà Nội chúng tôi luôn luôn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao nhất, đẹp nhất, phục vụ nhanh nhất,giá thành rẻ nhất.

Với các sản phẩm in ấn: in thẻ nhựa (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/275/in-the-nhua.html), in kẹp file, in phong bì, in tiêu đề thư, in card visit, in lịch tết, in hộp giấy, in túi giấy, in túi vải không dệt, in bao bì, in tem bảo hành, in tem nhãn, in thẻ bài…

Thông tin chi tiết về sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ tai:


CÔNG TY IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: 18/354 Trần Cung, Hà Nội
Tel; 04 668 60 669
Liên hệ trực tiếp: 0979 407 447