PDA

View Full Version : Đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ - Thẩm mỹ viện Nam Seoul


thanhhuyen92
15-03-2014, 04:01 PM
Xem thêm chi tiết tại đây: di han quoc phau thuat tham my (http://namseoul.vn/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my.html) - hàn quốc phẫu thuật thẩm mỹ (http://namseoul.vn/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my.html)



Đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ trở thành mơ ước của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức để bắt đầu công cuộc thay đổi dung mạo này.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my3.jpg (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my3.jpg)


Ai cũng muốn sang Hàn phẫu thuật để “vịt hóa thiên nga” như các minh tinh Hàn

1. Cần chuẩn bị những gì để đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ (http://namseoul.vn/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my.html) ?
Hàn Quốc là quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển và an toàn. Tuy nhiên, không phải cứ sang Hàn Quốc là bạn sẽ đẹp và có kết quả thẩm mỹ như ý muốn. Để có 1 chuyến đi với kết quả hoàn hảo và an toàn, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những điều kiện và trang bị đầy đủ kiến thức.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my4.jpg.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my4.jpg.png)

Những điều cần chuẩn bị:
- Chuẩn bị visa, hộ chiếu
- Đặt vé máy bay, đặt khách sạn, liên hệ chỗ ăn, ở, ngủ nghỉ
- Thuê phiên dịch viên hoặc nhờ người quen bên Hàn hướng dẫn, trợ giúp
- Tìm hiểu về các bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc và lựa chọn 1 cơ sở phù hợp.
- Chuẩn bị đủ về tài chính: chi phí đi lại, ăn ở, phí phẫu thuật, thuốc men…
2. Có nhất thiết phải sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ
Dẫu biết Hàn Quốc là quốc gia có công nghệ thẩm mỹ phát triển và an toàn. Tuy nhiên, chi phí cho 1 chuyến bay đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ (http://namseoul.vn/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my.html) lại khá cao. Với những người có điều kiện thì không sao, nhưng với người có thu nhập bình dân, đó là cả 1 vấn đề lớn. Mục đích của các bạn khi sang Hàn phẫu thuật là mong muốn mình có kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn. Vậy tại sao bạn không chọn một phương án chi phí thấp hơn mà kết quả thẩm mỹ cũng như vậy? Bạn nghĩ rằng ý tưởng đó thật sự điên rồ? Tại sao chi phí thấp mà lại tận hưởng được dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hoàn hảo, an toàn bằng công nghệ Hàn Quốc? Hãy khoan cho rằng đó là ý tưởng điên rồ bởi với chi phí cực thấp, bạn vẫn có thể trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc ở Việt Nam tại Thẩm mỹ viện Nam Seoul.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my2.jpg (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my2.jpg)


Phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Thẩm mỹ viện Nam Seoul

Ra đời với phương châm đưa công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đến với phái đẹp Việt Nam, Thẩm mỹ viện Nam Seoul – chi nhánh của bệnh viện thẩm mỹ Seoul Hàn Quốc đã đầu tư ứng dụng hàng loạt những công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao nhất vào làm đẹp cho khách hàng. Chúng tôi có các dịch vụ thẩm mỹ nổi bật với công nghệ 100% Hàn Quốc như: Nâng mũi S line, Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, Bấm mí Hàn Quốc, Gọt mặt V line…Hãy đến với chúng tôi để hoàn thiện vẻ đẹp Á Đông của mình, để nhan sắc được tôn vinh và tỏa sáng. Nam Seoul là kết tinh của văn hóa với công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đang chờ đợi bạn trải nghiệm!


Nguồn: http://namseoul.vn/di-han-quoc-phau-thuat-tham-my.html