PDA

View Full Version : Đúng hay sai chuyện quan hệ trước hôn nhân


kidvnn1
15-03-2014, 03:44 PM
Tình dục trước hôn nhân không tốt, cũng không quá xấu, nếu hai người đã trưởng thành yêu nhau thực sự, tin tưởng nhau, có ý định tiến tới hôn nhân, nhưng do chưa có điều kiện làm đám cưới hay đăng ký kết hôn. Đặc biệt, nếu có quan hệ tình dục (http://diendanthammy.com/threads/nen-hay-khong-nen-quan-he-tinh-duc-truoc-hon-nhan.18428/), đó phải là sự thỏa thuận, tự nguyện của đôi bên, chứ không phải bên này ép buộc người kia.

Bạn không thích, không thể quan hệ tình dục trước hôn nhân (http://diendanthammy.com/threads/co-nen-quan-he-tinh-duc-truoc-hon-nhan-hay-khong.18460/) mà bạn lại cứ lao theo người chỉ cần tình dục ở mình thì có hai trường hợp xảy ra. Một là nếu bạn cứ giữ gìn, anh ấy sẽ bỏ chạy. Hai là có lúc bạn không đủ tỉnh táo, kiên trì để giữ gìn, sẽ chấp nhận quan hệ tình dục. Nếu đạt được mục đích, một thời gian sau anh ấy bỏ bạn với đủ các lý do, khi đó bạn sẽ như thế nào? Bạn không phải là người con gái dễ dãi, đúng không? Không phải anh con trai nào khi yêu cũng ép người yêu cho quan hệ tình dục, dù có thể họ khá bức xúc khi ở bên bạn gái, song nếu bạn gái không sẵn sàng, họ cũng không bỏ rơi hay ép buộc. Tình dục chỉ đẹp khi nó là tình trao nhận, tình có trách nhiệm và tự nguyện mà thôi!
Điểm mấu chốt để đánh giá tư cách, nhân phẩm người phụ nữ không phải ở chỗ họ còn hay mất mà ở chỗ họ đã mất như thế nào. Nếu người phụ nữ đó cho cái ngàn vàng và cho luôn lòng tự trọng của mình thì sẽ khác, còn người phụ nữ cũng sẵn sàng dâng hiến cho người mình yêu nhưng luôn giữ lại lòng tự trọng của bản thân lại khác

>>>> các chủ để khác: Quan hệ tình dục an toàn (http://diendanthammy.com/threads/lam-sao-de-quan-he-tinh-duc-an-toan-cac-ban-nhi.18458/)