PDA

View Full Version : Thiết kế nhà phố


csvnam
15-03-2014, 03:14 PM
Theo thiết kế nhà phố (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha-pho.htm/9/) ông Adil Yaman- giám đốc Universal 21 cho hay tính đến thời điểm này Universal 21 là một trng những công ty BĐS hoạt động khôn xiết thành công trên thị trường. Ông cho biết chúng ta đã chứng kiến nhu cầu về BĐS tại Istanbul tăng rất mạnh , ngoại giả còn thừa thãi đến từ Anh quốc và khu vực ấn độ dương Trung Đông. Tất cả đều nhờ vào những đổi mới của chính phủ nhằm loại bỏ những rào cản để người nước ngoài có khả năng mua nhà tại đây giúp mang lại doanh thu khổng lồ. Còn theo thông báo của Knight Frank , giá BĐS trung bình trong năm 2013 tăng 12.5% và giá nhà trên toàn lãnh thổ

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha-pho/thiet-ke-nha-pho-020a.jpg

Thổ Nhỹ Kỳ tăng 13.32%. Tuy nhiên ông Yaman chỉ ra rằng những số liệu trên chỉ giúp cho người đọc hình dong ra được một phần trong hết thảy bức tranh về thị trường BĐS Thổ Nhỹ Kỳ. Tính theo khu vực ấn độ dương thành phố thì Istanbul là thành phố có giá nhà tăng cao nhất , 17.06%.
Monica Anca- giám đốc Marketing tại Universal 21 cho biết Istanbul hiện đang tập trung vào các khoản đầu tư nước ngoài.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha-pho/thiet-ke-nha-pho-018a.jpg

Theo kinh nghiệm của tôi thì hiện thừa thãi nhà đầu tư nước ngoài quan hoài tới các dự án phát triển mới tại khu vực ấn độ dương giáp thị trường BĐS châu Âu của Istanbul. Ngoại ô Beylikduzu có sức hút đặc biệt đối với các nhà đầu tư nhờ phương thức chuyên chở hàng hóa đa dạng và dân số từng lớp trung lưu đang tăng. Hơn nữa giá BĐS ở đây vẫn khá là rẻ và doanh thu lớn từ thị trường thuê khiến cho hoạt động đầu tư vào căn hộ chung cư thực sự là đáng đầu tư để mang lại những giá trị “hời” thiet ke nha pho (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha-pho.htm/9/) .
Universal 21 dự đoán trong năm 2014 , tốc độ tăng trưởng sẽ đạt 2 con số khi phí tổn xây dựng cao hơn đẩy tỉ lệ lạm phát tăng và khiến giá nhà tăng ít nhất là 10-15%.