PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc - Thẩm mỹ viện Nam Seoul


thuthuydep1
15-03-2014, 03:01 PM
Xem chi tiết tại đây: phau thuat tham mi o han quoc (http://namseoul.vn/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.html) - phẩu thuật thẩm mỹ ở hàn quốc (http://namseoul.vn/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.html)

Sự khác nhau đáng kinh ngạc giữa hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ chính là lý giải rõ nét nhất cho câu hỏi vì sao phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc (http://namseoul.vn/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.html) lại trở thành trào lưu “hot”, gây choáng váng và bất ngờ. Theo thống kê mới nhất, cứ 5 người Hàn Quốc thì có 3 người phẫu thuật thẩm mỹ. Con số này nói lên rằng Hàn Quốc là quốc gia có tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất thế giới. Vì thế phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc (http://namseoul.vn/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.html) đã không còn là khái niệm xa lạ. Người dân xứ sở kim chi can thiệp “Dao kéo” chỉnh sửa nhan sắc từ rất sớm. Điều đó lý giải tại sao người dân Hàn có đặc trưng da vàng, chân ngắn, mũi tẹt, mắt 1 mí lại trở nên xinh đẹp lung linh trên màn ảnh.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.jpg (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.jpg)

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc (http://namseoul.vn/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.html) với người dân chỉ là chuyện bình thường, nhưng đặc biệt với các ngôi sao trong làng giải trí thì đó là chuyện bắt buộc. Theo tiết lộ mới của 1 số nhân tố trong làng giải trí, bất cứ ai khi muốn bắt tay hợp tác với 1 công ty giải trí nào đó đều phải kí vào cam kết phẫu thuật thẩm mỹ. Đó chính là lý giải tại sao màn ảnh Hàn toàn trai xinh, gái đép hớp hồn người đến vậy.
phẫu thuật thẩm mỹ tại hàn quốc (http://namseoul.vn/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.html) - thẩm mỹ ở hàn quốc (http://namseoul.vn/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.html)

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc2.jpg (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc2.jpg)

Khi những bức ảnh của các ngôi sao thần tượng đình đám làng giải trí Hàn thời chưa Debut bị lộ, các fan đã không khỏi choáng váng và bất ngờ. So sánh giữa thì quá khứ và hiện tại, ta có thể dễ dàng khẳng định rằng phẫu thuật thẩm mỹ là “bàn tay phù thủy”, có khả năng phù phép “vịt hóa thiên nga”.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc3.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc3.png) http://namseoul.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc4.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc4.png) http://namseoul.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc5.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc5.png)

Mới đây,hàng loạt những bức ảnh được chụp lại trước và sau khi người dân Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Nhiều người thậm chí còn nhận xét rằng đó là những bức ảnh đó đã qua photoshop, hoặc là ảnh ghép của 2 người khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, đó chính là sức mạnh của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc (http://namseoul.vn/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.html).


Nguồn: http://namseoul.vn/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.html