PDA

View Full Version : Phẫu thuật gọt mặt trái xoan có tổn hại gì không?


thanhdat93
15-03-2014, 02:48 PM
Năm nay, mình 22 tuổi. Tôi rất muốn được sở hữu gương mặt trái xoan. Vì vậy, mình đang tính sẽ đi gọt mặt trái xoan (http://thammyhammat.vn/tao-khuon-mat-trai-xoan-bang-phuong-phap-got-mat-nao) để thỏa mong ước. Xin các bác sĩ tư vấn giúp mình phương pháp nào giúp gọt mặt trái xoan hiệu quả và gọt mặt trái xoan có đau hay nguy hiểm gì không thưa bác sĩ? (Hạnh)

Để sở hữu gương mặt trái xoan, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được nhờ kỹ thuật gọt mặt trái xoan hay gọt mặt V-line (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-mat-v-line-han-quoc) công nghệ Hàn Quốc. Đây là công nghệ giúp tạo hình khuôn mặt trái xoan hiệu quả và đã được Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.


Vậy gọt mặt trái xoan có nguy hiểm không? Gọt mặt sẽ không gây nguy hiểm cho bạn nếu bạn chọn lựa được đúng bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn.


Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng uy tín trong việc chỉnh sửa khuôn mặt với phương pháp gọt mặt V-line kỹ thuật nội soi. Hơn nữa, với sự tham gia của các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã từng tham gia phẫu thuật gọt mặt cho các ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật cũng như kết quả sau khi thực hiện gọt mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam.


Trong quá trình gọt mặt, các bác sĩ tiến hành gây mê nhẹ cho bạn, vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào. Hơn thế nữa, với việc ứng dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật sẽ giúp bác sĩ thực hiện các thao tác chỉnh sửa khuôn mặt một cách nhanh chóng, chuẩn xác và không ảnh hưởng đến các mạch máu hay dây thần kinh nên an toàn, hạn chế biến chứng, không đau và không để lại sẹo.


Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ gọt mặt trái xoan, bạn nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.


Chúc bạn sớm sở hữu gương mặt trái xoan như ý!

Nguồn : http://thammyhammat.vn/got-mat-trai-xoan-co-nguy-hiem-gi-khong