PDA

View Full Version : Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc - TMV Nam Seoul


thanhhuyen92
15-03-2014, 02:40 PM
Nguồn: http://namseoul.vn/trung-tam-phau-thuat-tham-my-han-quoc.html

Do nhu cầu phát triển của xã hội, làm đẹp là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống xã hội, vì vậy mà có nhiều các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (http://namseoul.vn/trung-tam-phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) ra đời như: Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ JK, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Úc Châu….


1. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ JK Được thành lập từ năm 1998, Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ JK ra đời nhằm thực hiện ba mục tiêu về nghiên cứu, phúc lợi và từ thiện. Cho đến nay JK đã vươn cao trở thành một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đa ngành hàng đầu tại Hàn Quốc.
Đến tham quan tại JK, hầu hết khách hàng đều ngạc nhiên bởi kiến trúc, quy mô, cơ sở vật chất hiện đại và số lượng các ca phẫu thuật đã được thực hiện trong suốt 14 năm qua. Chúng tôi vẫn ưu tiên chất lượng hơn vẻ đẹp bên ngoài. JK hiện đang sở hữu những kỹ thuật phẫu thuật tối ưu nhất, mang lại kết quả hậu phẫu như mong đợi, cùng với chương trình quản lý hậu phẫu và chăm sóc khách hàng chu đáo. Chúng tôi “chinh phục” khách hàng bằng cách quan tâm đến cảm xúc và tình cảm của họ. Với khẩu hiệu “Gương mặt mới, Giấc mơ mới” JK đã tài trợ phẫu thuật tạo hình khuôn mặt cho các bệnh nhân trong và ngoài nước bị dị tật bẩm sinh hoặc do tai nạn. Bằng những hoạt động từ thiện, JK đã mở rộng trái tim yêu thương của mình đến mọi người trên toàn thế giới. JK không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị dẫn đầu tại Hàn Quốc và vươn ra thế giới trong sứ mệnh mang lại cuộc sống tươi đẹp hơn cho mọi người.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/trung-tam-phau-thuat-tham-my-han-quoc-238x300.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/trung-tam-phau-thuat-tham-my-han-quoc-238x300.png)

2. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Úc Châu
Trung Tâm Thẫm Mỹ Hàn Quốc Úc Châu là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (http://namseoul.vn/trung-tam-phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) đầu tiên tại Việt Nam kết hợp toàn diện với Hàn Quốc về các kỹ thuật mới nhất về phẫu thuật thẩm mỹ. Các kỹ thuật tại Trung TâmThẩm Mỹ Hàn Quốc Úc Châu.
Trung tâm thẩm Mỹ Úc Châu là nơi quy tụ những bác sĩ kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, được tu nghiệp ở những nước có công nghệ làm đẹp hàng đầu như: Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Nhật… và điều đặc biệt, chúng tôi luôn là nơi đi đầu về công nghệ mới, hiện đại và tư duy mới về yếu tố thẩm mỹ. Tại trung tâm có bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, Bác sĩ Hoàng Hân chuyên khoa phẫu thuật thẫm mỹ và tạo hình, trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Thiết bị khi phẫu thuật cho thẩm mỹ khuôn mặt V-line luôn luôn đảm bảo như là Máy cắt xương siêu âm với các bước sóng khác nhau giúp giảm tối đa chấn thương trên xương, máy cắt xương chuyên dụng của Đức, máy đốt điện, mý cắt xương dự trù, máy theo dõi dấu hiệu sức khỏe của khách hàng trong quá trình phẫu thuật mà Nghiên cứu sinh bác sĩ thẩm mỹ khuôn mặt V-line Nguyễn Hữu Nam dùng trong lúc phẫu thuật tạo hình mặt trái xoan, hạ thấp gò má cao, phẫu thuật chỉnh hình mặt…

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/trung-tam-phau-thuat-tham-my-han-quoc.5-300x188.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/trung-tam-phau-thuat-tham-my-han-quoc.5-300x188.png)

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (http://namseoul.vn/trung-tam-phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) có địa chỉ: 2A Phan Kế Bính, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Xem chi tiết tại đây: trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://namseoul.vn/trung-tam-phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) - trung tam tham my han quoc (http://namseoul.vn/trung-tam-phau-thuat-tham-my-han-quoc.html)