PDA

View Full Version : Trị mụn thịt bằng tỏi hiêụ quả như thế nao


biubeo90
15-03-2014, 12:35 PM
Mình cảm thấy rất khó chịu mỗi khi sờ vào da mặt, lúc nào cũng cảm giác sần sùi bởi một đống nốt mụn thịt. Nhiều nhất vẫn là quanh vùng mắt khiến da mặt mình già đi gần chục tuổi. Mình thấy mọi người đồn thổi dùng tỏi đắp mặt sẽ khỏi mụn thịt. Vậy trị mụn thịt bằng tỏi có thực sự hiệu quả, có tái phát trở lại không? Mình hơi băn khoăn về vấn đề này. Bác sĩ tư vấn giúp mình với được không? Xin cảm ơn. ( Bích Phượng – Thanh Hóa)


Chị Phượng thân mến!


Mụn thịt là bệnh lý lành tính thường gặp ở phụ nữ và tỷ lệ xuất hiện nhiều ở độ tuổi trung niên. Bệnh không chỉ làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cho làn da mà còn chất lượng cuộc sống của chị em cũng giảm sút đáng kể. Mụn thịt xuất hiện do những rối loạn của ống tuyến mồ hôi cản trở khả năng bài tiết lâu dần hình thành nên các u nang nổi cộm trên da.Để điều trị mụn thịt hiệu quả cần phải xử lý kịp thời và tận gốc tác nhân gây bệnh nằm sâu dưới da.


Trị mụn thịt bằng tỏi (http://munthit.org/kham-pha-bai-thuoc-tri-mun-thit-bang-toi-tuoi-vo-cung-don-gian) có thực sự hiệu quả, có tái phát trở lại không? Với phương pháp điều trị tự nhiên này, mụn thịt chỉ được tacs động ngay trên bề mặt da. Do vậy, bệnh sẽ không mang lại hiệu quả triệt để và rất dễ tái phát.


Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học hiện đại như ngày nay, việc tri mun thit (http://munthit.org/) triệt để, an toàn, nhanh chóng trở nên dễ dàng hơn với sự ra đời của công nghệ laser C02 Fractional.[/b]


Đây là một công nghệ tiên tiến, hiện đại đã được áp dụng rộng rãi tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn Quốc… thông qua sự kiểm định, chứng nhận tính an toàn, hiệu quả của tổ chức uy tín lớn trên thế giới FDA ( Hoa Kỳ). Tại Việt Nam, TMV Kangnam đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ này và trị mụn thịt ở mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien) thành công cho hàng ngàn khách hàng với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Giải pháp trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh nhất bởi công nghệ hội tụ những ưu điểm vượt trội như loại bỏ vĩnh viễn mụn thịt trên mặt nhanh chóng chỉ sau một lần điều trị, không tái phát trở lại, không tác dụng phụ, không gây tổn thương trên da, giúp da ngày càng trắng mịn, tươi trẻ rạng ngời.


Nếu còn vấn đề thắc mắc, chị có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0968.999.777 của thẩm mỹ viện Kanngam để được tư vấn miễn phí nhé!


Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!