PDA

View Full Version : Các bệnh viện thẩm mỹ uy tín - Thẩm mỹ viện Nam Seoul


linhlinh9982
15-03-2014, 11:04 AM
Nguồn: http://namseoul.vn/cac-benh-vien-tham-my-uy-tin.html

Các bệnh viện thẩm mỹ uy tín (http://namseoul.vn/cac-benh-vien-tham-my-uy-tin.html) sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong công cuộc “cải tổ nhan sắc”. Cùng điểm qua những địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia.


1. Thẩm mỹ viện Nam Seoul


Thẩm mỹ viện Nam Seoul – 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội được thành lập năm 2013, là chi nhánh của bệnh viện thẩm mỹ Seoul – Hàn Quốc tại Việt Nam. Với tiêu chí mang công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đến với phái đẹp Việt Nam, Thẩm mỹ viện Nam Seoul đã không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, Nam Seoul còn là thẩm mỹ viện đi đầu trong việc điều trị da công nghệ cao. Theo nhận định của chuyên gia thẩm mỹ, Nam Seoul là một trong các bệnh viện thẩm mỹ uy tín (http://namseoul.vn/cac-benh-vien-tham-my-uy-tin.html) nhất Việt Nam.

2. Thẩm mỹ viện Đông Á Thẩm mỹ viện Đông Á được thành lập đầu năm 2014. Thành lập với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp Á Đông, thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng nhiều công nghệ cao vào làm đẹp cho khách hàng. Tuy chưa tạo lập được tên tuổi trong ngàng thẩm mỹ nhưng nhìn từ cơ sở vật chất bề ngoài, Đông Á trông rất khang trang và tiện nghi.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/benh-vien-tham-my-uy-tin.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/benh-vien-tham-my-uy-tin.png)

3. Thẩm mỹ viện Khơ Thị
Thẩm mỹ viện Khơ Thị được đánh giá là một trong các bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Bên cạnh những dịch vụ điều trị da công nghệ cao, Khơ Thị còn ứng dụng nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Sau gần 10 năm thành lập, Khơ Thị hiện đã có 3 cơ sở thẩm mỹ và dần lấy được niềm tin tưởng của khách hàng.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/benh-vien-tham-my-uy-tin2.png (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/benh-vien-tham-my-uy-tin2.png)

4. Thẩm mỹ viện JW Thẩm mỹ viện JW cũng là 1 trong những thẩm mỹ viện ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc và làm đẹp cho khách hàng. Dù không nổi bật về các dịch vụ điều trị da nhưng Thẩm mỹ viện JW lại thành công trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và dần trở thành một trong các bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

http://namseoul.vn/wp-content/uploads/benh-vien-tham-my-uy-tin3.jpg (http://namseoul.vn/wp-content/uploads/benh-vien-tham-my-uy-tin3.jpg)

Xem chi tiết tại đây: benh vien tham my uy tin (http://namseoul.vn/cac-benh-vien-tham-my-uy-tin.html) - bệnh viện thẩm mỹ uy tín (http://namseoul.vn/cac-benh-vien-tham-my-uy-tin.html) - các bệnh viện thẩm mỹ uy tín (http://namseoul.vn/cac-benh-vien-tham-my-uy-tin.html) - benh vien phau thuat tham my (http://namseoul.vn/benh-vien-phau-thuat-tham-my.html) - bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ (http://namseoul.vn/benh-vien-phau-thuat-tham-my.html)