PDA

View Full Version : CN cắt mí mắt từ Hàn Quốc


biubeo90
15-03-2014, 12:12 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam. Tên em là Thu Hằng, năm nay 26 tuổi. Em nghe mọi người nói, khi mắt bị lão hóa thì ngoài vết nhăn đuôi mắt, quầng thâm, bọng mỡ còn có hiện tượng sụp mí mắt. Xin bác sĩ giải đáp nguyên nhân sụp mí mắt là gì và cần làm gì để không bị sụp mí mắt? Cảm ơn bác sĩ!


>> cắt mí mắt (http://catmimat.com/) sử dụng công nghệ nào?


Trả lời: Chào Thu Hằng!


Đúng như bạn nói, bên cạnh các dấu hiệu như nếp ngăn đuôi mắt, quầng thâm, bọng mỡ mắt thì sụp mí mắt cũng là dấu hiệu lão hóa khó tránh khỏi của đôi mắt, đặc biệt ở những người ngoài 30 tuổi.


Nguyên nhân là do ở độ tuổi này, cấu tạo da vùng mí mắt kém đàn hồi, săn chắc, dễ bị chùng nhão, có nhiều da thừa khiến cho da mí mắt bị sụp xuống.


Ngoài ra, sụp mí mắt còn do đôi mắt phải làm việc “quá tải”, không có chế độ nghỉ ngơi phù hợp, khiến cho mắt bị lão hóa nhanh chóng. Ở một số trường hợp, do bẩm sinh, nhiều người cũng bị hiện tượng sụp mí mắt.


Cần làm gì để không bị sụp mí mắt?


>> Tìm hiểu về tạo mắt 2 mí (http://catmimat.com/cat-mi-mat)


Để phòng tránh hiện tượng sụp mí mắt không khó, điều quan trọng bạn phải xây dựng cho mình chế độ chăm sóc mắt hợp lý cũng như tránh xa các tác nhân không tốt cho mắt. Ví dụ như:


- Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, lành mạnh. Không thức quá khuya, hoặc ngủ quá nhiều. Nên duy trì giấc ngủ trưa tầm 15 – 2o phút cũng như ngủ 8 tiếng mỗi ngày để đôi mắt được phục hồi sau khi lao động, làm việc.


- Không nên tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính, không đọc sách báo truyện khi thiếu ảnh sáng. Không nên thường xuyên sử dụng kính sát tròng.


- Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt. Nên sử dụng kính râm hoặc kem chống nắng dành riêng cho mắt khi đi ra ngoài.


- Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, vitamin E… tốt cho mắt. Uống đủ lượng nước mỗi ngày. Hạn chế uống cà phê, rượu, các chất kích thích…


- Sử dụng một số loại mỹ phẩm dưỡng da dành riêng cho vùng mắt. Có thể đắp mặt nạ cho mắt hàng ngày trước khi đi ngủ


Trên đây là một số lưu ý đơn giản để bạn có thể phòng tránh bệnh sụp mí mắt. Tuy nhiên, trong trường hợp đôi mắt bị sụp mí nhiều, cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng đến thị lực thì phương pháp khắc phục tốt nhất chính là cắt mí mắt.


Cắt mí mắt trên (http://catmimat.com/cat-mi-mat-tren) công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt trên, cho bạn đôi mắt hai mí tươi trẻ, thanh xuân, đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn.


Xem thêm: