PDA

View Full Version : Cách trị thâm do mụn hiệu quả nhất


Anhlh1992
14-03-2014, 09:07 PM
Vết thâm do mụn là ám ảnh nặng nề của phái đẹp bới nó gây ra không ít “phiền toái”. Không chỉ làm da bị xỉn màu, giảm thẩm mỹ của gương mặt mà nó còn là nhân tố thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh và khó kiểm soát hơn.


>> Cach tri tham do mun (http://trivettham.vn/cach-tri-tham-do-mun-hieu-qua-nhat.html)
>> Cach tri tham hieu qua (http://trivettham.vn/dich-vu-tri-vet-tham)

http://img2.news.zing.vn/2013/04/28/hot-girl4.jpg

1, Cách trị thâm tự nhiên
Đây là lựa chọn được chị em phụ nữ nghĩ đến đầu tiên khi bị mụn hay vết thâm do mụn bởi nó đơn giản, có thể thực hiện ở nhà và không tốn kém. Các nguyên liệu làm đẹp có sẵn trong tự nhiên hoặc một vài biện pháp thông thường trở thành “cứu cánh” cho các tín đồ sắc đẹp, cụ thể là:
- Thay đổi chế độ ăn: Khẩu phần ăn nhiều rau, củ, quả, ít đồ cay nóng, chất béo,…là ưu tiên số 1 của chị em trong mọi trường hợp. Thực đơn khoa học giúp kiểm soát sự phát triển của mụn và vết thâm.
- Uống nhiều nước. Đây cũng là cách trị thâm do mụn hiệu quả. Uống nhiều nước có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể, từ đó giúp da luôn mịn màng, trắng hồng và ít mụn.
2, Trị thâm do mụn bằng công nghệ cao
Mặc dù cách trị vết thâm do mụn từ tự nhiên có thể làm mờ các vết thâm nhưng chỉ là giải pháp tạm thời, không thể giải quyết tận gốc vấn đề, đồng thời để đạt được hiệu quả trị thâm như mong muốn đòi hỏi kiên trì trong một thời gian dài. Khắc phục tất cả các nhược điểm của những cách trị thâm thông thường, công nghệ Peeling đã ra đời đem lại hiệu quả trị thâm tốt nhất và chiếm được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ.

Các chuyên gia điều trị da kiểm định và khẳng định cách điều trị vết thâm sau mụn hiệu quả nhất hiện nay là trị thâm bằng công nghệ Peeling thế hệ mới của Hoa Kỳ
Xem thêm : tri tham (http://trivettham.vn/)