PDA

View Full Version : "Chiêm ngưỡng" những đôi mắt hút hồn của sao Hàn


anhduynh123
14-03-2014, 08:22 PM
Trong giới showbiz Châu Á, không chỉ có các mỹ nhân, vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt là “đôi mắt biết nói” cũng giúp các sao nam ngày càng nổi tiếng và được nhiều người mến mộ hơn. Hãy cùng điểm mặt 6 tài tử sở hữu đôi mắt “đắt giá” nhất Châu Á sau đây nhé!
>> Cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat) đẹp tự nhiên tại kangnam
>> Bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-co-het-nhieu-tien-khong)
Won Bi[/b]


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/02/Bam-mi-Han-Quoc18.jpg


Cũng như nhiều sao Hàn khác, Won Bin cũng từng đi làm thẩm mỹ mí mắt. Hiện nay dịch vụ bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/) đã trở nên rất phổ biến ngay cả trong xã hội chứ không riêng gì các nghệ sĩ. Ngắm nhìn những tấm ảnh trước đây, các fan có thể nhận thấy rõ điểm khác biệt lớn nhất ở anh chính là đôi mắt. Trước đây, anh sở hữu đôi mắt một mí, khá bé giống như biết bao người dân Châu Á khác. Nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc, cặp mắt ấy trở nên to tròn, hút hồn ở góc độ, từng “làm tan chảy” biết bao trái tim của các cô gái. Sự nghiệp của anh cũng theo đó lên như “diều gặp gió”. Anh được nhận khá nhiều lời mời từ các đạo diễn và các show diễn quảng cáo.


Lee Min Hoo


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/02/Bam-mi-Han-Quoc58.jpg


Gương mặt điển trai lạnh lùng cùng body cực chuẩn, anh chàng Kim Tang trong The Heirs từng làm tan chảy biết bao trái tim của các fan hâm mộ. Đặc biệt, đôi mắt 2 mí vừa lạnh lùng vừa cuốn hút và có biểu cảm luôn giúp anh có những vai diễn thành công trong mỗi nhân vật.


Nhưng để có đôi mắt đẹp như vậy, ít ai nghĩ rằng anh đã từng thực hiện công cuộc tu sửa nhan sắc, đặc biệt là ở mí mắt. Lee Min Hoo cũng thẳng thắn thừa nhận rằng, nhờ vào công nghệ bấm mí Hàn Quốc, đôi mắt anh mới trở nên đẹp mê mẩn đến như vậy.


Châu Tinh Trì


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/02/Bam-mi-Han-Quoc92.jpg


Một trong nhưng nam tài tử Hoa Ngữ lừng danh với những vai diễn hài cũng bị nghi vấn từng đi sửa mắt 1 mí thành 2 mí. Châu Tinh Trì bây giờ đã hoàn toàn khác với mí mắt sâu hơn, mũi cũng thon gọn và cao hơn.


Ra đời từ đất xứ sở Kim Chi, bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tiên tiến được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ có các sao Châu Á ưa chuộng, bấm mí Hàn Quốc đã trở thành trào lưu khá thịnh hành của giới trẻ. Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, nhanh chóng, không phẫu thuật, tính thẩm mỹ đạt được khá cao. Ngay tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm uy tín đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc vượt trội trở thành địa chỉ uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Để được tư vấn thêm về công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện đến số Hotline: 19006466 hoặc để lại thông tin theo form bên dưới, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ trực tiếp liên hệ và giải đáp thắc mắc giúp bạn.


Nguồn : http://bammihanquoc.com/diem-mat-6-tai-tu-so-huu-doi-mat-dat-gia-nhat-chau-a