PDA

View Full Version : Các biện pháp chữa mụn thịt hiệu quả cao


biubeo90
14-03-2014, 05:16 PM
Tôi bị khá nhiều mụn thịt mọc ở cổ. Ban đầu, cách trị mụn thịt (http://munthit.org/) xuất hiện chỉ với vài hạt nhỏ xíu sau đó lan rộng ra khá nhanh khiến vùng da cổ tôi trở nên sần sùi, sạm đen. Bác sĩ có thể cho tôi hỏi trị mụn thịt trên diện rộng có hết sạch được không? Và chi phí điều trị có tốn kém không ạ? Rất mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Xin cảm ơn. ( Bích Giang – Quảng Ninh).
Chị Giang thân mến!


mụn thịt quanh mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien) luôn là nỗi đáng sợ nhất đối với chị em phụ nữ bởi nó không chỉ khiến làn da trở nên khô ráp, biến thái, sần sùi, sạm đen mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống người bệnh.


Diễn biến phát triển của bệnh khá phức tạp, có tính chất lay lan khá nhanh, trên diện rộng nếu không có biện pháp điều trị kịp thời.


Hiện nay, để điều trị mụn thịt triệt để, vĩnh viễn, các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới đã nghiên cứu và lựa chọn giải pháp laser C02 Fractional. Đây là công nghệ tiên tiến mới nhất của Mỹ được các tổ chức FDA ( Tổ chức y tế vì sức khỏe và cuộc sống con người), CE ( Tiêu chuẩn Châu Âu) kiểm soát chặt chẽ, cấp chứng nhận đạt chuẩn chất lượng, mang lại hiệu quả trị mụn thịt tối ưu nhất cho khách hàng. Hiện công nghệ đang được thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu cả nước trong việc ứng dụng điều trị mụn thịt bằng CN laser C02 Fractional.


Khi điều trị mụn thịt tại Kangnam bằng công nghệ laser C02 Fractional, toàn bộ mụn mụn thịt trên da,thậm chí ở diện rộng không chỉ được loại bỏ hoàn toàn, tận gốc tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong một cách nhanh chóng, ngăn ngừa sự tái phát trở lại mà còn giúp làn da ngày càng tươi sáng, mịn màng, không để lại bất kỳ dấu tích nào trên da.[/b]


Laser C02 Fractional sử dụng nguồn bước sóng dài 10.600nm có khả năng khoanh vùng chính xác vùng da cần điều trị, nhẹ nhàng đi sâu vào lớp biểu bì, hạ bì tác động loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn thịt nằm sâu bên trong mà không gây tổn thương, không phát tán ra mô da lành xung quanh. Đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da, sản sinh mô sợi collagen bên trong, làn da ngày càng tươi sáng, mịn màng, không để lại chút dấu tích.


Qua thực tế trị mụn thịt tại Kangnam, mọi khách hàng đều tin tưởng, hài lòng với kết quả sau điều trị. Các nốt mụn thịt sẽ được loại bỏ hoàn toàn, da sáng mịn tự nhiên, mà không xâm lấn, không gây tổn thương, không biến chứng.


Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ hiện đại này, bạn Giang nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ qua Hotline 19006466[/b] nếu cần giải đáp.


Chúc chị mãi mãi trẻ đẹp theo thời gian!


Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam

>> cách chữa mụn thịt trên mặt (http://munthit.org/video-chua-mun-thit)