PDA

View Full Version : Điện thoại HTC 8x chính hãng chỉ còn 4.290.000


147thaiha
14-03-2014, 01:48 PM
Điện thoại HTC 8X, là chiếc Smartphone cao cấp của HTC sử dụng Windows Phone 8 được biết với tên HTC Accord, với máy ảnh chất lượng cao, sở hữu thiết kế đẹp, âm thanh Beats Audio, kết nối NFC, và nhiều tính năng độc đáo khác. lên kệ tại thì trường việt nam với giá gần 14 triệu, (hiện nay được bán tại tiencuongmobile với giá gần 4 triệu - bảo hành 1 năm mới 100% full box)
http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2012/10/HTC-Windows-Phone-8X-14-jpg-1348073176_480x0-8122c.jpg
bạn có thể sở hữu chú dế HTC 8x hàng FPT Với dịch vụ bán smartphone trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html) của Tiencuongmobile.

Camera của phiên bản HTC 8X
Chú dế HTC 8X nổi bật với ống kính máy ảnh phụ có góc cực rộng, giúp chụp được nhiều người hơn. người dùng sẽ ghi lại được toàn bộ khoảnh khắc cùng tất cả mọi người, từng khuôn mặt trong nhóm và khung cảnh xung quanh. Chia sẻ những bức hình] trên màn hình rực rỡ và sống động ngay cả khi xem ảnh dưới ánh nắng mặt trời.

Máy ảnh của chú dế HTC 8x thuộc loại hàng đầu thế giới. Chụp được nhiều người hơn trong một bức ảnh, trong đó có cả người sử dụng, bằng máy ảnh trước có góc cực rộng mới. Camera sau 8Megapixel của phiên bản HTC 8x mang lại những bức ảnh sắc nét, sinh động ngay cả trong những điều kiện thiếu ánh sáng.

HTC ImageChip giúp bạn chụp được những bức ảnh có chất lượng cao nhất, sắc nét, chân thực ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng chẳng hạn như trong một nhà hàng mờ ảo, chụp ảnh ở trong nhà hoặc lúc hoàng hôn.

Thiết kế của smartphone HTC 8x
Smartphone HTC 8x sở hữu Thiết kế vừa vặn một cách hoàn hảo, Đây có lẽ là chiếc smartphone mà bạn cầm thoải mái nhất từ trước tới nay. Kiểu dáng liền khối cho chúng ta cảm giác tuyệt vời khi nghe điện thoại hoặc cầm trong tay. Lớp tráng bóng mờ trở nên cực kỳ đặc biệt với những màu sắc khác lạ.

Smartphone HTC 8x thiết bị giải trí tuyệt vời
Smartphone HTC 8x sở hữu bộ khuyết đại Beats Audio™ độc quyền cài sẵn. đem lại cho chúng ta tận hưởng âm thanh HD hoàn hảo cho mọi hoạt động giải trí. Tăng cường âm thanh nhưng vẫn giữ được độ trung thực hơn hẳn so với các smartphone khác, mang lại trải nghiệm giải trí tối ưu.

Beats Audio™ giúp người dùng Tận hưởng âm nhạc theo một cách khác với âm trầm sâu hơn, thanh âm rõ ràng hơn và những nốt cao sắc nét hơn không những khi nghe nhạc mà cả khi chơi game, xem phim và video.

Màn hình sống động và rực rỡ trong bất kỳ điều kiện nào.
Phiên bản HTC 8X cho hình ảnh rõ nét hơn bao giờ hết (ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp hoặc ở góc lệch) trên màn hình hiển thị được dát mỏng của HTC với màu sắc rực rỡ và sắc nét với độ tương phản cao. Màn hình gương Gorilla® nhẹ, cứng cáp, chống trầy xước, giảm thiểu hao mòn trong quá trình sử dụng, nhờ vậy bạn có thể thưởng thức màn hình đẹp, rõ nét và lâu bền.

Với chú dế 8x Thế giới của chúng ta được cập nhật liên tục.
Với Window Phone 8 trên HTC 8X chúng ta có thể hay đổi kích thước, sắp xếp lại và đổi màu cho các biểu tượng Tile và các Ứng dụng trên màn hình khởi động của bạn, để cập nhật liên tục và dễ dàng tiếp cận với những thứ bạn yêu thích và những người quan trọng nhất.
Phiên bảnHTC 8x (http://tiencuongmobile.com.vn/HTC-8X) Chính hãng, Mới 100% full box.
Giá:4.290.000đ giá luôn được cập nhật tại website tiencuongmobile.com.vn - dien thoai gia re (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.
BH: 12 tháng Toàn quốc
--------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ:
Tiến Cường mobile - Chuyên dien thoai sky (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) chính hãng xách tay từ HÀn quốc, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội.
ĐC: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 04.3511.2088
Hỗ trợ kỹ thuật : 0903.29.79.49