PDA

View Full Version : An toàn và hiệu quả khi chữa yếu sinh lý ở nam giới


tienphatvn
14-03-2014, 09:38 AM
Hiện nay có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh yếu sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Yeu-sinh-ly-nam-ac52.html) ở nam giới , một số người dùng thuốc tây, có người thì dùng các bài thuốc dân gian,cũng có người lại tìm đến các bệnh viện chuyên về sinh lý. Tuy có hiệu quả khá cao nhưng hầu hết điều rất lo lắng do tác dụng phụ của các phương pháp đó . Vậy thì cách điều trị yếu sinh lý nam nào mới hiệu quả và an toàn cho bạn.

Theo thống kế của chúng tôi, hàng tháng đều có hàng trăm ngàn người tìm hiểu về chữa bệnh yếu sinh lý như thế nào. Qua đó mới biết được rằng khi bị bệnh "nhạy cảm" thì hầu hết mọi người đều tìm hiểu thông tin qua những kênh thông tin "kín đáo" như: internet, báo... để không ai có thể biết được mình đang bị bệnh và đang tìm hiểu về bệnh.
Vậy làm thế nào để bạn có thể chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất, không cần đến các kênh thông tin hay không phải ghé qua các bệnh viện chuyên về sinh lý, mà vẫn giữ kín được thông tin cá nhân của mình ?

Trước hết bạn cần phải có sức khỏe tốt

Để tăng cường sức khỏe thì ăn uống và vận động đóng vai trò rất quan trọng. Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều. Bạn cũng nên chọn những môn thể thao phù hợp với lứa tuổi của mình như: bóng đã, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis. Vận động thể thao sẽ giúp giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.

Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý

Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe. Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy...) vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.

Dược lực Maxdura đảm bảo tất cả các thành tố như sạch, an toàn, không tác dụng phụ và là sản phẩm hoàn hảo nhất thay thế viagra
http://suckhoehanhphuc.com/UserUpload/FCKEditor/sinh%20l%C3%BD13.jpg
Là một sản phẩm được tin dùng nhất tại úc, Singapore …Và đã có lịch sử từ hàng trăm năm. Và đây cũng là đề tài nóng của biết bao Viện nghiên cứu. Nhưng tính đến năm 2014, chưa có một Viện nghiên cứu nào tìm thấy tác dụng phụ của Dược lực Maxdura.

MaxDura - nguồn gốc thảo dược được chiết xuất 100% từ các loài thảo dược tự nhiên.
Dùng thử 15 ngày nếu không hiệu quả "Hoàn trả lại tiền"
http://suckhoehanhphuc.com/UserUpload/FCKEditor/madura%20cn.jpg
Kích thích cơ thể tăng tiết hocmon giới tính nam một cách an toàn.
Là thuốc tăng cường sinh lý (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Thuoc-Tang-Cuong-Sinh-ly-ac10.html),Trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương.
Tăng cường thể lực nam giới.
Hy vọng sự ra đời của sản phẩm sẽ mang lại niềm vui cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. Và trở thành một cuộc cách mạng lớn trong việc hỗ trợ và điều trị chức năng sinh lý nam giới. Các bạn có thể gọi đến 0978.891 122 ( Ms Nhi) hoặc 0932.639.350 ( Mr Tiến) để nhận được tư vấn tốt nhất.
-Giao hàng miễn phí toàn quốc trong vòng 24 giờ .
- Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn sản phẩm xin đừng ngại liên hệ với chúng tôi.
- Sản phẩm nhập khẩu từ Úc bởi Công ty Cổ Phần Y Dược phẩm Vimedimex. Số công bố 13065/2013/ATTP-XNCB và được phép lưu hành của bộ y tế.

Website: suckhoehanhphuc.com (http://suckhoehanhphuc.com/)