PDA

View Full Version : Checkin Vietnam khai trương website Resort.com.vn


lydang
14-03-2014, 08:46 AM
Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi với ¾ diện tích là đồi núi và có đường bờ biển dài 3260 km, khí hậu ôn hòa là điều kiện thuận lợi cho nhiều khu nghỉ dưỡng (Resort) ra đời. Cùng với đó là sự ổn định về an ninh chính trị và phong phú bản sắc văn hóa dân tộc đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến lưu trú và tham quan nghỉ dưỡng.

http://diendandulich.vn/ads/img-email/Poster-KhaiTruong.jpg

Mỗi khu Resort đều có những nét kiến trúc khác nhau nhưng điểm chung là sự hài hòa với sân vườn, hồ bơi, đồi núi, bãi biển, có không gian và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thoáng mát, sạch sẽ và xa khu dân cư tạo không gian yên tĩnh để du khách được quên đi những ồn ào nơi cuộc sống đô thị bận rộn thường ngày. Khác với các cơ sở lưu trú khác, không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách mà các khu Resort còn đáp ứng được các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, dịch vụ vui chơi giải trí hay dịch vụ tổ chức hội thảo, hội nghị.

Nhận thấy được sự phát triển không ngừng và sự lớn mạnh vượt bậc của các Resort tại Việt Nam, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng hàng năm và khách du lịch trong nước có nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí với dịch vụ cao cấp đã tạo lên niềm tin lớn cho những người đang hoạt động và kinh doanh trong ngành dịch vụ du lịch tại Việt Nam. Tập Đoàn Du Lịch Quốc Tế Checkin Vietnam phối hợp với Tập Đoàn Micronet Việt Nam chính thức khai trương website Resort.com.vn (http://resort.com.vn/) – một website chuyên biệt dành cho các Resort trên toàn quốc để quảng bá thương hiệu và cung cấp dịch vụ của mình cho du khách trong và ngoài nước. Đây là website Resort hàng đầu tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện cho du khách đặt phòng và thanh toán trực tuyến thời gian thực như thanh toán qua Thẻ Visa, Master, Paypal, các thẻ ATM của các ngân hàng trong nước, đảm bảo nhanh chóng, an toàn !

Ông Bùi Tiên Phong – CEO của tập đoàn Checkin Vietnam cho biết: Đây là loại hình dịch vụ du lịch chất lượng cao, vì vậy các Resort được xuất hiện trên hệ thống này cần phải đạt đủ các yếu tố về chất lượng dịch vụ. Resort nào không đạt chuẩn hoặc có nhiều phản ánh từ phía khách hàng sẽ không được tham gia hoặc nếu đã tham gia sẽ bị loại bỏ với mục tiêu nâng cao chất lượng Du lịch Việt Nam (http://mangdattour.vn/) và mang đến cho du khách chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cao nhất !

mXpanhaim66
14-03-2014, 02:23 PM
thuốc trị bệnh gout (http://chocuatui.net/tin-chi-tiet/596/73983/p302/n618.cct)
thuoc tri nhuc moi (http://raonhanh24h.vn/ads/category/12/detail/thuoc-thao-duoc-giup-dieu-tri-va-phong-ngua-cac-benh-ve-cogout-gut-tot-nhat-10055290)
thuoc bo gan va than (http://raovatdanang.com.vn/index.php?self=detail&id=114547)