PDA

View Full Version : Trị mụn thịt bằng cách nào nhanh nhất


biubeo90
13-03-2014, 05:36 PM
Sự “viếng thăm” bất ngờ của đám mụn thịt đáng ghét khiến bạn phải đau đầu tìm ra giải pháp đối phó với chúng. Bạn cũng đừng quá lo lắng. Chỉ với vài mẹo nhỏ sau đây sẽ thổi bay mụn thịt quanh mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien) cực đơn giản, tiết kiệm đấy nhé!
Mướp đắng


http://trimunthit.net/wp-content/uploads/2013/09/Meo-tri-mun-thit-quanh-mat1.jpg


Mướp đắng không chỉ là món ăn bổ dưỡng trong bữa ăn hàng ngày mà còn được sử dụng làm bài thuốc dân gian chữa mụn thịt quanh mắt rất công hiệu. Bạn chỉ cần rửa sạch khoảng 2 quả mướp đắng. Sau đó, thái thành từng khúc nhỏ rồi chà trực tiếp lên các nốt mụn thịt. (http://munthit.org/)Hãy kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng bằng cách di xoay tròn xung quanh vùng da điều trị. Bạn có thể thực hiện cách này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sau đó rửa sạch mặt vào sáng ngày hôm sau nhé!


Chanh tươi


http://trimunthit.net/wp-content/uploads/2013/09/Meo-tri-mun-thit-quanh-mat2.jpg


Việc chăm sóc da bằng chanh tươi đã không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Chanh tươi chứa hàm lượng axit citric tương đối cao nên có công dụng sát khuẩn, khử trùng, làm trắng sáng da và ngăn ngừa mụn thịt rất hiệu quả. Bạn hãy cắt 1 quả chanh tươi thành những lát nhỏ sau đó xoa nhẹ trực tiếp các đốm mụn thịt xung quanh mắt. Hãy thực hiện động tác này liên tục trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại thật sạch mặt. Phương pháp đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn hàng tuần mới nhận thấy kết quả mang lại.


Khoai tây


http://trimunthit.net/wp-content/uploads/2013/09/Meo-tri-mun-thit-quanh-mat4.jpg


Chọn khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, nạo sạch vỏ rồi thái thành những lát mỏng chà nhẹ trực tiếp lên các vùng nốt mụn thịt quanh mắt . Hãy để nước ép tỏi này lưu giữ trên vùng da điều trị trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.


Những điều cần chú ý khi điều trị mụn thịt bằng phương pháp thiên nhiên
>> Tìm hiểu cách trị mụn thịt trên mặt (http://munthit.org/hinh-anh-tri-mun-thit-tren-mat)

- Phương pháp trị mụn thịt bằng thiên nhiên trên chỉ có tác dụng hiệu quả tạm thời đối với những trường hợp ở dạng nhẹ và mật độ ít. Mụn thịt vẫn có thể tái phát trở lại do không được loại bỏ tận gốc các u tuyến nằm sâu bên trong. Muốn điều trị triệt để mụn thịt đòi hỏi đến các công nghệ hiện đại mới có thể triệt tiêu tận gốc các yếu tố gây bệnh nằm sâu bên trong. Hiện nay, sự ra đời của công nghệ laser C02 Fractional đã tạo ra bước tiến vượt trội trong ngành y học .