PDA

View Full Version : Cùng tập thể dục để da mặt căng tràn


biubeo90
13-03-2014, 04:32 PM
Mắt, trán, khóe miệng là những vùng da xuất hiện nếp nhăn sớm nhất. Để chống lại việc hình thành nếp nhăn ở vùng da này, các bạn hãy áp dụng các bài tập một cách kiên trì, đều đặn nhé.

Trước khi thực hiện bài tập căng da mặt (http://cangdamat.com) này, bạn nên khởi động cho da mặt để thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường hiệu quả căng da mặt. Rất đơn giản, bạn chỉ cần nắm nhẹ bàn tay lại, sau đó dùng các đốt ngón tay gõ nhẹ từ cổ lên má và vòng ra sau gáy. Tiếp theo là dùng đầu ngón áp út gõ nhẹ nhàng xung quanh mắt. Kết thúc các động tác khởi động, bạn đã có thể thực hiện bài tập căng da mặt vùng miệng mà má này rồi.


cách làm căng da mặt (http://cangdamat.com/dich-vu-cang-da-mat) vùng miệng

Động tác 1: Mím chặt môi, dùng ngón cái và ngón út kéo căng hai khóe miệng sang hai bên, giữ nhẹ trong khoảng 30 giây nhưng vẫn cố giữ hai môi sát vào nhau nhé.


Động tác 2: Vẫn giữ chặt vùng da gần khóe miệng và kéo căng nhưng từ từ chu môi ra giống như đang huýt sáo.


Động tác 3: Vẫn mím chặt môi nhưng từ từ di chuyển miệng nghiêng về bên trái để căng da vùng miệng bên phải, sau đó thực hiện theo chiều ngược lại.


Bài tập căng da mặt vùng má

Để căng da mặt vùng má, bạn chỉ cần phồng má hết cỡ, sau đó dùng đốt ngón tay gõ nhẹ lần lượt hết vùng da. Tiếp tục gõ nhẹ đốt ngón tay vào da má nhưng từ từ nhả hơi ra. Thực hiện động tác này khoảng 5 lần, khi bạn cảm thấy cơ vùng má hơi mỏi thì dừng lại.


Với những động tác rất đơn giản trên, bạn đã có thể làm căng da vùng miệng và má khá hiệu quả rồi nhé. Tuy nhiên, các bài tập này chỉ có hiệu quả tương đối trong việc chống nhăn và căng da mặt chứ không thể có kết quả tuyệt đối được.


Muốn căng da mặt hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất, lại an toàn, hiện nay bạn đã có thể sử dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ an toàn, không đau, không để lại sẹo, làn da nhiều nếp nhăn, chùng nhão có thể được cải thiện hiệu quả, giữ lấy nét thanh xuân tươi trẻ cho khuôn mặt của bạn.
Tìm hiểu:


>> căng da mặt bằng chỉ (http://cangdamat.com/cang-da-mat-bang-chi) công nghệ Hàn Quốc