PDA

View Full Version : Thiết kế web Đà Nẵng, Zone Media, hãy sở hữu website đẹpThiết kế web Đà Nẵng, Zone Media, hãy sở hữu website đẹp


kmibiz
13-03-2014, 12:23 PM
Lợi thế khi thiết kế website (http://zonemedia.vn/) tại Zone Media

Zone Media là công ty công nghệ hàng đầu Đà Nẵng , đi tiên phong trong việc sản xuất phần mềm, thiết kế website tại Đà Nẵng và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.

Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ là người bạn thân thiết của chúng tôi, để chúng tôi xây dựng và cùng bạn trên suốt con đường đi đến Thành công của mình . Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, kỷ luật và tinh thần tiên phong, các thành viên Zome đã cho ra đời những sản phẩmwebsite độc đáo, tươi tắn, sáng tạo và mang đầy tính nghệ thuật dành riêng cho từng yêu cầu của khách hàng .

Thiet ke web da nang (http://zonemedia.vn/), thiết kế web đà nẵng
(http://zonemedia.vn/)
Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo và năng động đã từng tham gia nhiều dự án về thiết kế và phát triển các ứng dụng trên Internet. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng. Chúng tôi đam mê công nghệ, luôn tìm tòi và học hỏi những công nghệ mới nhất nhằm hỗ trợ tốt công việc của chúng tôi giúp chúng tôi luôn tạo ra được những sản phẩm tối ưu nhất với chi phí và thời gian thấp nhất.

Thiet ke web tai da nang
(http://zonemedia.vn/)
Bạn hãy yên tâm khi thiết kế website tại Công ty chúng tôi, với tiêu chí :
- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường ;
- Giao diện ấn tượng, mang đậm phong cách nghệ thuật dành riêng cho Quý khách ;
- Phong cách chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề và nhiệt tình ;
- Hệ thống máy chủ mạnh, ổn định, đảm bảo website của bạn hoạt động thông suốt 24/7/365. Với tần suốt hoạt động ổn định hơn 99% ;
- Không phát sinh bất cứ một khoản chi phí lặt vặt nào khác khi chúng tôi thêm vài chức năng mà bạn mong muốn .

Đây là các lợi thế tối ưu tại Zone Media vì chúng tôi hiểu bạn, đam mê cùng bạn và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để xây dựng một website ưng ý nhất cho Quý khách. Dù bạn là ai ? , kinh doanh ngành nghề gì ? , bạn mong muốn bất cứ gì ? Hãy yên tâm khi đến với Zone Media : Chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng, ổn định và hơn hết là đam mê đồng hành cùng con đường kinh doanh của bạn.

Vinamilkv857
13-03-2014, 06:29 PM
Đánh dấu, sau này tìm lại, đang tìm thông tin bữa giờ.
--------------------
Tìm thấy máy bay mất tích? (http://aihay.net/?q=Tim+Thay+May+Bay+Mat+Tich), , Người đẹp Kinh Bắc 2014 (http://aihay.net/?q=Ng%C6%B0%E1%BB%9Di+%C4%91%E1%BA%B9p+Kinh+B%E1%B A%AFc+2014), Valentine trắng (http://aihay.net/?q=Valentine+tr%E1%BA%AFng)