PDA

View Full Version : Đầm Maxi họa tiết bướm - nhanhmua.vn


mythuantran89
13-03-2014, 12:05 PM
Điểm nổi bật:
- Đầm Maxi họa tiết bướm xếp tầng Blue Sea mang đến cho bạn phong cách dịu dàng, thướt tha, quyến rũ.

- Chất liệu Voan chiffon buông rủ tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát.

- Kiểu dáng dài thướt tha, viền bèo ở cổ và tay áo trẻ trung, nhấn mạnh phần dưới ngực với những đường viền thun ôm sát, cho bạn tự tin khoe vòng một đầy quyến rũ.

- Chân váy xòe xếp tầng nữ tính và mới lạ thích hợp cho những chuyến du lịch biển. thời trang hàn quốc (http://nhanhmua.vn/chuyen-muc/Ao-Khoac-Han-Quoc/934/page=1)

- Tông màu sáng cùng họa tiết bướm xanh đẹp mắt.

- Dễ dàng phối hợp cùng nhiều phụ kiện.

- Xuất xứ: Viet Nam

Chi tiết


Những chuyến đi chơi biển hè, dạo phố phường hay đi Picnic xả stress thì một chiếc đầm Maxi chính là 1 sự chọn lựa tuyệt vời.
Với dam maxi (http://nhanhmua.vn/deal/thoi-trang-cong-so-dam-maxi-hoa-tiet-buom-xep-tang-blue-sea/3548) họa tiết bướm xếp tầng Blue Sea bạn sẽ thỏa thích chơi đùa ở trên biển và đi dạo xung quanh bãi biển hoặc có thể điệu đà dạo phố phường với đầm maxi kết hợp một số phụ kiện sẽ khiến cho người diện trông xinh xắn hơn
http://nhanhmua.vn/media/Images/2014/thang02/A_3582/dam_maxi_blue_sea_01.jpg (http://nhanhmua.vn/deal/thoi-trang-cong-so-dam-maxi-hoa-tiet-buom-xep-tang-blue-sea/3548)

Chất liệu Chiffon 2 lớp buông rủ tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát thích hợp cho những lúc bạn phải hoạt động nhiều dưới thời tiết nóng bức của mùa hè. thời trang (http://nhanhmua.vn)
http://nhanhmua.vn/media/Images/2014/thang02/A_3582/dam_maxi_blue_sea_02.jpg (http://nhanhmua.vn/deal/thoi-trang-cong-so-dam-maxi-hoa-tiet-buom-xep-tang-blue-sea/3548)

Kiểu dáng dài thướt tha, viền bèo ở cổ và tay áo trẻ trung, nhấn mạnh phần dưới ngực với những đường viền thun ôm sát, cho bạn tự tin khoe vòng một đầy quyến rũ.
http://nhanhmua.vn/media/Images/2014/thang02/A_3582/dam_maxi_blue_sea_03.jpg (http://nhanhmua.vn/deal/thoi-trang-cong-so-dam-maxi-hoa-tiet-buom-xep-tang-blue-sea/3548)

Chân váy xòe xếp tầng nữ tính và mới lạ thích hợp cho những chuyến du lịch biển.
http://nhanhmua.vn/media/Images/2014/thang02/A_3582/dam_maxi_blue_sea_04.jpg (http://nhanhmua.vn/deal/thoi-trang-cong-so-dam-maxi-hoa-tiet-buom-xep-tang-blue-sea/3548)

Thích hợp phối cùng các đôi dép xỏ ngón nghịch ngợm, sandal với 1 chiếc mũ cói rộng vành & những bộ dây tay, vòng cổ sẽ là các sự kết hợp tuyệt vời!
Đầm Maxi (http://nhanhmua.vn/deal/thoi-trang-cong-so-dam-maxi-hoa-tiet-buom-xep-tang-blue-sea/3548) rất phù hợp cho những buổi đi dạo hoặc những chuyến đi chơi xa trong mùa hè, đặc biệt là đi chơi ở biển.

thời trang (http://nhanhmua.vn) thời trang nữ (http://nhanhmua.vn/deals/Thoi-Trang-Nu/227/page=1) thời trang nam (http://nhanhmua.vn/deals/Thoi-Trang-Nam/986/page=1) thời trang công sở (http://nhanhmua.vn/chuyen-muc/Thoi-Trang-Cong-So/933/page=1) thời trang hàn quốc (http://nhanhmua.vn/chuyen-muc/Ao-Khoac-Han-Quoc/934/page=1)