PDA

View Full Version : Cắt mí mắt dưới an toàn ra sao


biubeo90
12-03-2014, 06:09 PM
Đáp ứng nhu cầu có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, cân đối, hài hòa, khắc phục các hiện tượng da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt của không ít khách hàng, dịch vụ Cắt mí mắt đã được rất nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện đưa vào ứng dụng.
Trả lời: Chào chị!
Đọc thêm:


>> Tìm hiểu về cắt mắt 2 mí hàn quốc (http://catmimat.com/cat-mi-mat)


>> Tìm hiểu về cắt mí mắt hàn quốc ở đâu
(http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien)Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn đến cho Thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề “Cắt mí mắt dưới sau bao lâu thì hết sưng?” mà chị thắc mắc cũng là băn khoăn của nhiều người khi gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi.

Dịch vụ cat mi (http://catmimat.com) tại Thẩm mỹ viện Kangnam được rất nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục tình trạng bọng mỡ, da chùng thừa mí mắt. Phương pháp này không chỉ cải thiện được các khuyết điểm của mắt mà còn đảm bảo an toàn, thực hiện nhẹ nhàng nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Trước khi cắt mí mắt dưới, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt để đảm bảo đúng kỹ thuật và giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình cắt mí mắt. Bác sĩ sẽ rạch một đường sát mí viền mí mắt rồi loại bỏ toàn bộ mỡ thừa cũng như da chùng nhão tại đây. Sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Cắt mí mắt dưới sau bao lâu thì hết sưng?

Nhiều người lo lắng về việc cắt mí mắt dưới sẽ bị sưng lâu. Tuy nhiên, theo bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam, thời gian sưng sau cắt mí mắt dưới chỉ kéo dài từ 3 – 5 ngày, sau đó giảm dần và hoàn toàn hết hẳn. Thời gian sưng này cũng sẽ thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người cũng như còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc sau cắt mí dưới theo hướng dẫn của bác sĩ.

Vì vậy, bạn có thể yên tâm là cắt mí mắt dưới sẽ không bị sưng quá lâu hay ảnh hưởng đến công việc nhé!

Để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt, bạn hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí mắt dưới cho bạn an toàn, nhanh chóng. Hoặc đăng ký tư vấn theo mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.