PDA

View Full Version : GAME ONLINE Đại Thánh Vương mở cửa tại Việt Nam ngày 13/03


kmibiz
12-03-2014, 05:09 PM
Hôm nay, NPH BCS Entertainment đã chính thức khai mở bí mật đằng sau cái tên Đại Thánh Vương và ấn định ngày Close Beta là 13/3.

Đại Thánh Vương có câu chuyện đặt vào hoàn cảnh nhà Đường, xoay quanh bốn nhân vật thầy trò Đường Tăng phải vượt qua 81 nạn quỷ ngăn đường, 72 phép yêu càn quấy để có thể thỉnh kinh cứu nhân độ thế.

Trong Đại Thánh Vương có 5 tông phái: Nam Thiên, Sư Đà, Giao Trì, Yêu Hoàng, Huyền Giáp, mỗi tông phái đều có những tuyệt kỹ và ưu điểm riêng. Người chơi khi tham gia vào Đại Thánh Vương sẽ có thể phát hiện nhiều tính năng hấp dẫn như: Thần ma đại chiến để khiêu chiến với Phật Tổ Như Lai, thử tài phá bùa niệm chú của Phật Bà Quan Âm, Đại náo thiên cung để đoạt lấy Nhân Sâm quả ngàn năm có một, hay thách đấu với 108 vị La Hán, săn boss Ngưu Ma Vương, Kim Sĩ Điêu… Game thủ có thể chọn tính năng đánh tự động hoặc tự mình “điều quân khiến tướng” quyết định chiến thuật để giành chiến thắng…

Với những thông tin cùng hình ảnh mới do NPH công bố này có thể nhìn thấy một số nét tương đồng giữa Đại Thánh Vương và Thần Ma Tây Du đã từng rất thành công trên MXH Zing Me trước đây. Mặc dù phía NPH chưa chính thức lên tiếng xác nhận, nhưng có thể khẳng định 99% rằng Đại Thánh Vương chính là game cũ tái sinh.

Chi tiết các bạn có thể tham khảo tại: http://landing.daithanhvuong.com/flappy.html