PDA

View Full Version : Nhờ đèn thần xúc bỏ nhà bỏ hoang


wUEMAS234
12-03-2014, 04:39 PM
Cho rằng nhà bỏ hoang đang là vấn đề nhức nhối, Phó chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn bày tỏ, Luật kinh doanh bất động sản sửa đổi phải tháo gỡ thực tế này đang tồn tại trong 10 năm qua.
"Dự thảo Luật kinh doanh bất động sản sửa đổi cho phép các chủ đầu tư được cho thuê, thuê mua bất động sản hình thành trong tương lai, thay vì chỉ được cho thuê, cho thuê mua bất động sản đã có sẵn như quy định hiện hành", Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng phát biêu tại buổi họp Uỷ ban thường vụ Quốc hội sáng nay.
Quy định này, theo Bộ trưởng Dũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư có điều kiện huy động vốn. Người thuê, mua có thể tham gia cùng với chủ đầu tư trong việc hoàn thiện thiết kế, giám sát quá trình thi công, xây dựng.
“Luật không cho phép cho thuê, mua nhà hình thành trong tương lai nhưng thực tế vẫn diễn ra. Quy định này sẽ tránh được tình trạng người sử dụng phải cải tạo, sửa chữa lại cho phù hợp mục đích, yêu cầu sử dụng của mình sau khi mua nhà”, Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng nói.
>>>Click xem thêm sunview town thu duc gia re (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html) - qua tang cho cha me (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/2014/03/y-nghia-cua-tranh-theu-chu-thap-chu-cha-me.html)
http://m.f25.img.vnecdn.net/2014/03/10/bt-lk-5563-1394431123.jpgĐề xuất bán nhà hình thành trong tương lai gây tranh cãi. Ảnh: Hoàng Lan
Lời phát biểu của người đứng đầu ngành xây dựng gây ra hai quan điểm trái chiều. Một số ý kiến đồng tình cho rằng, nên cho phép bán nhà hình thành trong tương lai để tăng nguồn lực cho thị trường bất động sản. Số khác lo ngại, quy định này có thể dẫn tới chuyện bán nhà ảo, gây rối thị trường bất động sản, khiến nhà bỏ hoang càng thêm chồng chất.
>>>Click xem thêm du an can ho sunview town thu duc (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html) - tranh theu chu thap thanh pham gia re (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/2014/03/y-nghia-cua-tranh-theu-chu-thap-chu-cha-me.html)
bạn Nghiên cứu cấp hôm nay chắc chắn chỉ thực tế lớn giá của Khả năng bảo hiểm Ứng xử ( TRIA ) đến nước rộng an , kinh tế sự thật động sản thị trường . Nghiên cứu thêm điểm nổi bật làm cho nó có thể cho TRIA đến hết hạn - vì nó được xác định hoàn thành ở cuối này 12 tháng - chắc chắn sẽ rõ ràng sản phẩm riêng của chúng tôi nước ít khó khăn trong trường hợp của một lớn tấn công .
The đặc biệt mở rộng của phải không đợi xung quanh trước trên mùa . Nó thực hiện . Nó có hầu như không có tiếp tục chi phí để cộng với giữ off trong hoạt động được làm chậm lại mua và tới kinh tế tăng trưởng .
Chủ nghĩa khủng bố vẫn là vẫn là các nghiêm trọng ngoài thất mối đe dọa , ngoài cá nhân bảo hiểm phân khúc thị trường by mình không thể cung cấp cho bạn chính sách bảo hiểm bảo hiểm riêng của chúng tôi khí hậu kinh tế yêu cầu . Với tất cả các liên bang TRIA hỗ , cá nhân hãng bảo hiểm có thể bảo hiểm , là thường cần thiết cho công ty vẫn chạy .
>>>>>>>tag bác sĩ trị bệnh xuất tinh sớm (http://www.xuattinhsom.info/)