PDA

View Full Version : trang trí nhà trong thiết kế kiến trúc


csvnam
12-03-2014, 02:12 PM
Thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) chỉ với một đôi bước giản đơn và không mấy tốn kém là bạn đã có khả năng trang hoàng nhà trở nên đẹp hơn trong dịp năm mới: Những màu sắc tươi sáng hay ánh kim thời thượng và những họa tiết giản đơn kiên cố sẽ truyền cảm hứng để bạn trang hoàng nhà phong cách và đẹp mắt hơn trong năm mới.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/dich-vu/Thietkebietthu.jpg

trang hoàng cửa ra vào , tường và trần nhà: Hãy bắt đầu công cuộc tân trang cho tổ ấm bằng cách sang sửa lại những nơi được coi là tạo tiền đề phong cách trong ngôi nhà của bạn như tường , trần , cửa ra vào. Chỉ với những vật liệu giản đơn như giấy , băng dính vải , ruy băng và những màu sắc thời thượng như vàng , xanh kẹo bạc hà và hồng... là bạn có khả năng tạo ra cú đột phá mới cho ngôi nhà bạn.

Thiet ke kien truc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) việc sử dụng các món nội thất treo tường phổ thông làm từ gỗ như kệ , giá sách sẽ giúp bạn có thêm không gian lưu trữ trong nhà cũng như làm đẹp cho các mảng tường trống. Bạn cũng có khả năng trang hoàng tường bằng những bức tranh , ảnh có màu sắc lạ mắt hay sử dụng các phụ kiện cổ điển phối hợp hiện đại để giúp căn nhà đẹp hơn. Với trần nhà , bạn có khả năng sử dụng nhưng dây treo hình nón được xâu chuỗi với nhau để tạo điểm nhấn. Bạn cũng có khả năng dễ dàng xếp gọn chúng khi không sử dụng.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/dich-vu/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-03.jpg

đổi thay diện mạo cho nội thất : Bạn yêu thích những món đồ gỗ nhưng thật khó để tìm những món đồ “thân thiện” với ngân sách của bạn? tại sao không thử tận dụng những món đồ gỗ cũ và tự tay sang sửa , biến chúng thành những món đồ gỗ biểu lộ đậm nét sáng tạo và cá tính của gia chủ?

Thiết kế biệt thự (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) sử dụng phụ kiện nội thất handmade: lần cuối , đừng bỏ qua những món phụ kiện nhỏ trong nhà bạn như chân nến , chậu cây cảnh mini hay những chiếc bát , đĩa cũ. Chỉ với một đôi thao tác giản đơn như sơn màu ở phía ngoài của chậu hay tự chế chân đế cho hũ nến bằng những miếng gỗ nhỏ là bạn đã có ngay những món đồ trang hoàng nội thất có một không hai và không tốn nhiều phí tổn mua mới.

hanllertyes
12-03-2014, 02:15 PM
tranh theu bang tay (http://muabanraovat.com/mua-ban/3655491/qua-tang-tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-danh-cho-c.html)
qua tang tranh theu chu thap thanh pham gia re (http://lanphong.net/threads/ban-tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-y-nghia-danh-cho-cha-me.76144/)
tranh theu chu thap thanh pham chu cha me gia re (http://quangnamnet.com.vn/threads/23999-Ban-tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-y-nghia-danh-cho-cha-me.html?p=37953#post37953)
tranh theu chu thap thanh pham y nghia (http://tuyensinhdaihoccaodang.edu.vn/threads/ban-tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-y-nghia-danh-cho-cha-me.21146/)